Kvartmílan > Mótorhjól

Dekkja reglur

<< < (4/7) > >>

dedion:
Heyrðu þetta er einfalt, þú mátt bora og breyta vél, stórir ventlar, kambar, bara gera einsog þú getur pústkerfi þarf ekki að standast skoðun.
Bara ekki notast við NOS eða turbo.
Held að þetta gæti orðið spennandi flokkur.
Flest 1000cc hjólin eru að skila svipuðum hp í dekk og Busa og 1400 Kawin en 1000cc eru 50kg+ léttari en stóru hjólin þar af leiðandi mun fleiri hp per kg.
Með þessu vill ég sameina eitthvað af MOD flokkunum keyra t.d. 600cc+ og 900cc+ and thats it.
Svona ein uppástung af mörgum:-)
Ræðum þetta.
Kv.Ingó.

1000cc:
Sæll Ingó þú ert þá að meina að keyra 600cc að 990cc og (bora og stróka að 990cc) og þá 1000+ að 1500+ (bora og stróka að 1500cc) og vera þá með tvo mod flokka. :?:

Kv.Diddi


dedion:
jamm eitthvað svoleiðis samt að reyna að hafa 900,929 og 954 hondurnar inni í stærri flokknum.
Kannski ekki hægt, þær eiga kannski heima með minni hjólunum?
Ég vil endilega reyna að fækka flokkum og gera jafnvel eitthvað svipað í st. flokkunum.

Hins vegar held ég að við ættum að leyfa allt í þessum flokkum nos turbo what ever.
Ég get eytt 3000$+ í turbo kit og ekki komist undir 9sec (mjög þekkt vandamál í USA) en þú gætir verið með vel uppsett hjól með 70hp+ nos og verið að gera frábæra hluti fyrir mun minni pening.8,7-8,8 sec steady.

skoðum þetta og reynum að fá umræðu um þetta og sem flestar skoðanir á þessu.

Team_One:

--- Quote from: dedion on November 20, 2009, 15:59:54 ---jamm eitthvað svoleiðis samt að reyna að hafa 900,929 og 954 hondurnar inni í stærri flokknum.
Kannski ekki hægt, þær eiga kannski heima með minni hjólunum?
Ég vil endilega reyna að fækka flokkum og gera jafnvel eitthvað svipað í st. flokkunum.

Hins vegar held ég að við ættum að leyfa allt í þessum flokkum nos turbo what ever.
Ég get eytt 3000$+ í turbo kit og ekki komist undir 9sec (mjög þekkt vandamál í USA) en þú gætir verið með vel uppsett hjól með 70hp+ nos og verið að gera frábæra hluti fyrir mun minni pening.8,7-8,8 sec steady.

skoðum þetta og reynum að fá umræðu um þetta og sem flestar skoðanir á þessu.


--- End quote ---

Sælir ég er nú ekki alveg samála því að moka öllu inn í sama flokk mod turbo og allt það sem fylgir því. En er ekki verið að meina með modd flokk að það var verið að reyna að trakka meira að hjólurum inn aðþví að það var orðinn svo lítill þáttaka í í 1000 flokki sem þeir vildu ekki koma að keppa á móti hjólum sem væri eithvað búið að eiga við. Þannig að það er bara kjaftæði að troða Auka aflgjafa í mod flokk. persónulega fynst mér að það er allt annað dæmi en preppun á dry motor turbo og nos eiga bara heima í Ofurhjólaflokki. Ekki það að það er minsta mál að skella nosi á græjuna og vel undir 9sek en þá er ég lika kominn á ofurhjólaflokk en þetta er mitt álit á þessu.

Kv. Siggi Árni (eyjum)

dedion:
standard flokkarnir voru hugsaðir til að fjölga flokkum þess vegna var farið út í þetta mod dæmi. (skilst að þeir sem hafi beðið um þessa breytingu hafi ekki mætt á endanum)
mér finnst hinsvegar allt í lagi að fækka mod flokkunum niður í tvo flokka ekkert að gera með þá svona marga bara aukaálag á keppnishaldið.
þarft ekkert að fylgjast eða rífast yfir því hvað er í hjólinu hjá náunganum bara snild held ég.
Eina hjólið þarf að standast skoðun hjá frumherja að öllu leiti nema dekk og púst.
hitt var hinsvegar hugmynd frá mér með þessa power addera (Í anda outlaw flokkanna í USA) til að gera flokkinn skemmtilegri í áhorfi held það mundi ekki fækka í honum.
Ég persónulega held að ofurflokkur sé dauður hér á landi.
meira afl vandasamari uppsetning á hjóli.
 

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version