Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

hvítur malibu í hraunbæ

<< < (2/7) > >>

Rúnar M:
Andrés keyptu bara þennan drappaða sem hefur verið til sölu á einhver 700-800þ ......er á bílasölur.is og á fornbílavefnum........getur ekki komið þér upp ódýrarari 2dyra Malibu......vera með einn hálf ónýtan og kaupa svo annan og svo kannski þann þriðja í varahluti.....verður bara einfaldlega miklu dýrara [-X.....enn bara svona mín skoðun :wink:

Andrés G:

--- Quote from: Rúnar M on October 02, 2009, 15:26:21 ---Andrés keyptu bara þennan drappaða sem hefur verið til sölu á einhver 700-800þ ......er á bílasölur.is og á fornbílavefnum........getur ekki komið þér upp ódýrarari 2dyra Malibu......vera með einn hálf ónýtan og kaupa svo annan og svo kannski þann þriðja í varahluti.....verður bara einfaldlega miklu dýrara [-X.....enn bara svona mín skoðun :wink:

--- End quote ---

ég á nú ekki alveg 700k-800k þannig að það er eiginlega úr myndinni hjá mér, samt er það flottur bíll. 8-)
og ég skil nú ekki þegar það er verið að kalla bílinn minn ónýtan/hálfónýtan, hann er alls ekki eins slæmur og hann lítur út fyrir að vera og það er alls ekki það mikið mál að gera við hann. annars þá var nú búið að bjóða bróðir mínum grænan malibu í parta, ég verð að fara að kíkja á það... :)

Andrés G:

--- Quote from: Anton Ólafsson on October 02, 2009, 18:09:52 ---Hvaða parta vantar þig eiginlega?

--- End quote ---

mig vantar demparana, og flest í bremsurnar fyrir utan bremsudiska, er nokkuð viss um að bremsurnar séu eins á 3 gen. F-body bílunum þannig að það ætti ekki að vera mikið mál að eignast þetta. svo er þetta auðvitað allt eins á G-body bílunum :)
annars þá er bara gott að eiga partabíl ef það kemur eitthvað fyrir :)

keb:

--- Quote from: Andrés G on October 02, 2009, 18:41:21 ---mig vantar demparana, og flest í bremsurnar fyrir utan bremsudiska, er nokkuð viss um að bremsurnar séu eins á 3 gen. F-body bílunum þannig að það ætti ekki að vera mikið mál að eignast þetta. svo er þetta auðvitað allt eins á G-body bílunum :)
annars þá er bara gott að eiga partabíl ef það kemur eitthvað fyrir :)

--- End quote ---

demparar....... bremsur.......  - ertu alveg viss um að þú viljir setja "notaða" bremsu og fjöðrunarhluti í bíl sem þú ert að gera upp ?

User Not Found:
Basic regla með varahluti MAÐUR NOTAR EKKI NOTAÐA VARAHLUTI Í BREMSUR persónulegt öryggi manna er meira virði en svo að maður kaupi það ódýrt.
Þetta er eithvað sem er betra að vera vitur fyrirfram, það er ekki gott líf að lifa ef maður lendir í bílslysi þar sem maður endar kanski dauður eða lamaður fyrir neðan háls og hugsar með sér ég hefði átt að kaupa nýtt í bremsurnar í staðin fyrir þetta notaða.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version