Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
hvítur malibu í hraunbæ
Lexi Þ.:
--- Quote from: Andrés G on October 05, 2009, 18:38:15 ---
--- Quote from: Alli_Ford_32_fan on October 02, 2009, 12:25:52 ---þú færð þennan bíl alldrei keiptann fyrir allt heimsins fé ](*,)
--- End quote ---
hefur þú spurt eigandann?
annars þá fór ég í hraunbæ áðan og skoðaði hann, þetta er fínn bíll í parta sýnist mér, ekkert rosalega ryðgaður fyrir utan mikið ryð á toppnum eftir vínyltoppinn.
hann hefur verið útbúinn eins og minn tveir rauðir leðurstólar frammí og sjálfskiptur í gólfi. reyndar lítið eftir af innréttingunni samt núna.
nú er bara að hafa samband við eigandann... :)
--- End quote ---
Nei ég hef ekki talað við eigandann.
en hinsvegar veit ég það að þú færð þennan bíl alldrei keiptann ](*,)
það eru nokkrir búnir að reina sem ég veit um! trúðu mér :???:
crown victoria:
--- Quote from: Lexi Þ. on October 12, 2009, 20:17:40 ---
--- Quote from: Andrés G on October 05, 2009, 18:38:15 ---
--- Quote from: Alli_Ford_32_fan on October 02, 2009, 12:25:52 ---þú færð þennan bíl alldrei keiptann fyrir allt heimsins fé ](*,)
--- End quote ---
hefur þú spurt eigandann?
annars þá fór ég í hraunbæ áðan og skoðaði hann, þetta er fínn bíll í parta sýnist mér, ekkert rosalega ryðgaður fyrir utan mikið ryð á toppnum eftir vínyltoppinn.
hann hefur verið útbúinn eins og minn tveir rauðir leðurstólar frammí og sjálfskiptur í gólfi. reyndar lítið eftir af innréttingunni samt núna.
nú er bara að hafa samband við eigandann... :)
--- End quote ---
Nei ég hef ekki talað við eigandann.
en hinsvegar veit ég það að þú færð þennan bíl alldrei keiptann ](*,)
það eru nokkrir búnir að reina sem ég veit um! trúðu mér :???:
--- End quote ---
lesiði nú þráðinn....Ástþór "bluetrash" á bílinn þannig að hann virðist nú hafa getað keypt hann af þessum fyrri eiganda! En Ástþór sagði reyndar að hann væri ekki að fara að selja hann...lesa fyrst tala svo!!
bluetrash:
heheheee, ég var einmitt að pæla hvort mönnum væri alvara með þetta.. Hvort þeir væru ekki að lesa yfir þráðinn áður en þeir póstuðu..
En get alveg sagt ykkur að þessi bíll er alls ekki eins slæmur og menn halda. Það er búið að ryðbæta húddið alveg sem og hurðarnar lík.. Er reyndar MJÖG leiðinlega staðsett ryð í afturenda skeljarinnar en það verður bara unnið úr því þegar þar kemur.. á eftir að klára tvo bíla áður en farið verður í þennan...
Andrés G:
--- Quote from: bluetrash on October 13, 2009, 17:31:46 ---heheheee, ég var einmitt að pæla hvort mönnum væri alvara með þetta.. Hvort þeir væru ekki að lesa yfir þráðinn áður en þeir póstuðu..
En get alveg sagt ykkur að þessi bíll er alls ekki eins slæmur og menn halda. Það er búið að ryðbæta húddið alveg sem og hurðarnar lík.. Er reyndar MJÖG leiðinlega staðsett ryð í afturenda skeljarinnar en það verður bara unnið úr því þegar þar kemur.. á eftir að klára tvo bíla áður en farið verður í þennan...
--- End quote ---
flott, verður gaman að sjá þennan á götunni, bara flott mál af að laga hann! :)
hann er alls ekki eins slæmur og ég hélt áður en ég skoðaði hann
en ef þú gefst upp er ég alltaf til staðar! :mrgreen: 8-)
BB429:
Hefur nokkur flett upp eigandaferlinum á þessum, gamli átti svona bíl um 1980
Biggi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version