Kvartmílan > Alls konar röfl
Mustang
einarak:
--- Quote from: Belair on September 25, 2009, 10:31:06 ---
--- Quote from: KRISSI on September 25, 2009, 09:58:53 ---þetta má örugglega ekkert kosta eins og hjá vel flestum sem setja inn svona auglýsingar
--- End quote ---
rett er það Krissi menn hald að þessir bílar fást fyrir 100 kr :roll:
--- End quote ---
talandi um það, þá vantar mig Pro Touring Camaro helst 69 árgerð á 50 þúsund kall, verður að vera skoðaður, með fullt búr, á coil overum og yfir 600 hö. Skoða allt
Belair:
--- Quote from: einarak on September 25, 2009, 20:07:20 ---
--- Quote from: Belair on September 25, 2009, 10:31:06 ---
--- Quote from: KRISSI on September 25, 2009, 09:58:53 ---þetta má örugglega ekkert kosta eins og hjá vel flestum sem setja inn svona auglýsingar
--- End quote ---
rett er það Krissi menn hald að þessir bílar fást fyrir 100 kr :roll:
--- End quote ---
talandi um það, þá vantar mig Pro Touring Camaro helst 69 árgerð á 50 þúsund kall, verður að vera skoðaður, með fullt búr, á coil overum og yfir 600 hö. Skoða allt
--- End quote ---
veit um 1 á 150 þús kominn heim með doner body en motorinn þarf að taka up
keb:
--- Quote from: Belair on September 25, 2009, 20:43:34 ---veit um 1 á 150 þús kominn heim með doner body en motorinn þarf að taka up
--- End quote ---
væri alveg til í þetta ef það væri skráning með þessu ...... þarf lítið meira til að smíða úr hvort eð er... - Benni redda fyrir mig ?
Belair:
því sá ég bara þessa ad .
--- Quote from: KRISSI on September 28, 2009, 19:36:17 ---
væri alveg til í þetta ef það væri skráning með þessu ......
--- End quote ---
nota bara vettu grindina sem att :D
það er vin plata ? á öðru body
keb:
--- Quote from: Belair on September 28, 2009, 19:46:18 ---því sá ég bara þessa ad .
nota bara vettu grindina sem att :D
það er vin plata ? á öðru body
--- End quote ---
já maður ... ég tók ekki eftir þessu - en það þarf titil með svo að hægt sé að skrá þetta ef mig minnir rétt.
Ertu búinn að reikna þetta heim á 150þ ???????????????????? (með flutningi og alles )
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version