úr því þú þartf að spyrja og átt bara 100.000 til að eyða í þetta þá er turbo ekki fyrir þig.
Það er fullt af togi í þessum 4lítra mótor, hann er ekki neitt mikið latari en 5.2, og ef þú ert með einhverja gamla 318 þá ertu pottþétt að fá minna afl úr henni. Ég átti svona bíl á 36" og hann var alsprækur með 4.0l, lækkaðu bara hlutföllin og þá ertu góður.
takk fyrir fljótt og gott svar
ég get fengið turbinu, og allt sem henni fylgir úr patrol 3,0
og ég á frontmount intercooler úr mercedes benz e270cdi.
og ég kemst í stærri spíssa úr ford mustang 4,6l
er það ekki megin atriðið í turbo væðingu.? verð ég að fá mér aðra bensindælu og verð ég að fá mér aðra kveikju? get ég ekki bara flytt minni? ég er ekki að leitast eftir 350hestöfluð eða neinu svoleiðis. bara hestöflum sem styðja við orginal 192hestöflin. og kannski nokkur auka. bílnum verður ekki breytt á 35 strax. þarf að bíða eftir hlutum í það. þannig að ég var að pæla að byrja á turbó væðingu ef ég fengi basic info um hvað ég þarf og hvað ekki. finnst ekki liklegt að ég þurfi neitt meira en það sem ég kemst í. félagi minn getur soðið saman solid turbo grein úr orginal greinini sem er í bilnum. og downpipe. og svo pústið aftur úr..
langar að gera hann svoldið sportlegan með 2földu pusti og flottheit. en samt stock í utliti þartil að ég get sett hann á 35"dekkin.
getur einhver komið með einfaldar og skiljanlegar útskyringar og bent mér á það sem ég þarf auka við það dót sem ég hef.
það væri mjög vel þegið og fallega gert af þeim mönnum sem hafa farið í svona pakka..
eins og ég segi. ég er ekki að leita mér að fleyrihundruð og fimmtiu hestafla spyrnugræju. heldur einhfaldlega ódyrum hestöflum ef eg er með flest af því sem ég þarf til að turbóa..
er betra t,d að nota bensínspíssa úr 318motor. passa þeir í linu sex
og hvar fæ ég lægri hlutföll ?
endilega hjálpið mér í þessu strákar
takk fyrir mig og takk fyrir góð svör