Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
þekkir einhver þennan?
Gummari:
mig minnir að þessi hafi verið til sölu vélarlaus síðasta vetur og hafi farið norður
en það er synd að sjá svona bíl fá þessa meðferð, algjör tímaskekkja því að þó að einum finnist ónýtt er alltaf eh annar til í að gera upp :mad:
383charger:
--- Quote from: Gummari on September 20, 2009, 22:56:05 ---mig minnir að þessi hafi verið til sölu vélarlaus síðasta vetur og hafi farið norður
en það er synd að sjá svona bíl fá þessa meðferð, algjör tímaskekkja því að þó að einum finnist ónýtt er alltaf eh annar til í að gera upp :mad:
--- End quote ---
Bíddu er þetta ekki bíllin sem var seldur hérna á spjallinu síðasta vetur... hélt að hann hefði farið til Keflavíkur og eigendurnir hefðu verið að spjalla mikið um hann hérna í byrjun , svo hafi hann því miður endað uppá haugunum í Keflavík..
vinsamlega leiðréttið mig ef ég fer ekki með rétt mál.
charger73:
Hefdi kannski verid hægt ad hirda eitthvad ur honum :roll:
Chevelle:
--- Quote from: Zaper on September 20, 2009, 18:16:43 ---afhveju endaði þessi þarna?
stal myndini af http://jsl210.com/spjall/viewtopic.php?t=2762
--- End quote ---
ef mér skjálast ekki er þessi mynd tekin í búðardal og að þessi bíl hafi verið á samstöðum á sinum tíma
og ef þetta er sá bíl skoðaði ég hann fyrir 7til8 árum síðan og var hann þá orðið frekar dapur
383charger:
Það held ég varla Bjarni,
þessi mynd var víst tekin á haugunum í keflavík og ekki annað að sjá en þetta sé sá sami og var auglýstu hérna
12 feb í fyrra
" Dodge Charger SE 1973 vélar og skiftíngarlaus
« on: February 12, 2008, 21:21:58 »
--------------------------------------------------------------------------------
Dodge Charger SE 1973 vélar og skiftíngarlaus
selst á sangjörnu verði
þarnast uppgerð, búin að standa inn í skúr í meira en 15ár
Ekki hægt að sjá á þeirri mynd annað en um sama bílin sé að ræða
Kv:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version