Kvartmílan > Alls konar röfl

eigendaferlar

(1/1)

Andrés G:
þar sem ég er of tölvuheftur til þess að geta fundið þetta sjálfur langar mig að spyrja, hvar á netinu er hægt að sjá eigendaferla, hvaða síða/síður?
finn þetta ekki á us.is, aðalskoðun, frumherja og þannig síðum :neutral:

kv.
Andrés

einarak:
það þarf að kaupa aðgang, en þetta er á www.uh.is

Andrés G:

--- Quote from: einarak on September 19, 2009, 00:21:03 ---það þarf að kaupa aðgang, en þetta er á www.uh.is

--- End quote ---

já takk fyrir það:)

Nonni:
Ef þú ert að leita af upplýsingum um bíl sem er skráður á þig þá getur þú fengið þær upplýsingar inná þjónustusíðu skattstjóra með sama veflykli og er notaður við framtalsgerð.

Andrés G:

--- Quote from: Nonni on September 19, 2009, 00:26:02 ---Ef þú ert að leita af upplýsingum um bíl sem er skráður á þig þá getur þú fengið þær upplýsingar inná þjónustusíðu skattstjóra með sama veflykli og er notaður við framtalsgerð.

--- End quote ---

takk fyrir þær upplýsingar, er nú samt ekki viss hvort ég geti notast við þær.  :)

enn þegar ég er að nýskrá mig uh.is, má ég þá nota mína kennitölu í notandaupplýsingar, kennitala pabba er skráð í "upplýsingar um greiðenda", ég er held ég ekki orðinn nógu gamall til að geta verið með aðgang þarna á minni kennitölu, þarf maður ekki að vera lágmark 16 ára til að geta verið notandi þarna?

Navigation

[0] Message Index

Go to full version