Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Veturinn framundan

<< < (16/25) > >>

Sterling#15:
Ég sé aš aš margir ętla aš vera duglegir ķ vetur, ętli ég verši bara ekki aš setja rafgeyminn ķ hlešslu ķ vetur, svona til aš gera eitthvaš.  Bķllin ętti žį allavega aš starta ķ vor.  Mašur veršur bara aš sjį hvort hann dugar svona į móti Ingimundi 100 ferša Shelby!!
Svo er spurning hvort mašur fęr far meš Olla į nżja drįttarbķlnum.  Mašur gęti kannski fariš aš męta į Bķladaga??  Neiii, ver žaš ekki of mikiš vesen!! :-k

KiddiGretarzz:
Žaš sem er komiš ķ hśs og į eftir aš fara ķ/į bķlinn er: BBK Ceramic Shorty flękjur, Eaton Tru Trac lęsing, Ford Racing 3.73 drif, Scott Drake Hood pins...og annaš xenon kerfi.
Aldrei aš vita nema mašur versli eitthvaš meira.

SPRSNK:

--- Quote from: Sterling#15 on October 08, 2009, 13:05:02 ---... ętli ég verši bara ekki aš setja rafgeyminn ķ hlešslu ķ vetur, svona til ...... aš sjį hvort hann dugar svona į móti Ingimundi 100 ferša Shelby!!
......

--- End quote ---

..... sem sagt aš setja ķ hann rafmagnsmótor ķ vetur  :mrgreen:

Hlakka til aš hitta Sterling ķ a.m.k. einni af fyrirhugušum 200 feršum mķnum nęsta sumar  :-$

bęzi:

--- Quote from: SPRSNK on October 09, 2009, 00:36:19 ---
--- Quote from: Sterling#15 on October 08, 2009, 13:05:02 ---... ętli ég verši bara ekki aš setja rafgeyminn ķ hlešslu ķ vetur, svona til ...... aš sjį hvort hann dugar svona į móti Ingimundi 100 ferša Shelby!!
......

--- End quote ---

..... sem sagt aš setja ķ hann rafmagnsmótor ķ vetur  :mrgreen:

Hlakka til aš hitta Sterling ķ a.m.k. einni af fyrirhugušum 200 feršum mķnum nęsta sumar  :-$

--- End quote ---

Žaš yrši veršug keppni aš sjį STERLING VS. SHELBY.  ž.a.s ef bįšir vęru meš gott gśmmķ undir, sżnist mišaš viš endahraša bķlarnir vera aš skila svipušu śt ķ hjól.

žį fer žaš aš snśast meira aš bķlstjóranum \:D/

Hilmar žś veršur bara duglegri aš męta nęsta vor......  =D>

Hilmar vaš var besti endahrašinn aftur hjį žér ķ sumar ?

kv Bęzi

Ramcharger:

--- Quote from: Brynjar Nova on September 25, 2009, 23:24:09 ---Žaš er meiningin aš klįra novuna ķ vetur
skella ķ hann męlum,renna yfir bremsur og stżri,
klįra aš setja hann saman innan sem utan
vélin į aš skila 530 hö į žessari uppsetningu
svo er bara spurning hvaš mašur verslar mikiš ķ vetur  8-)
kv Brynjar

--- End quote ---

Žessi Nova veršur greinilega ein sś flottasta.
Til lukku meš žennan ešal vagn :smt041

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version