Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Veturinn framundan

<< < (5/25) > >>

JHP:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on September 19, 2009, 09:48:01 ---já það mættu fleiri disel kallar mæta með sína pikka =D> fullt af krafti þar á ferð á ekki IB besta tíma sem hefur verið sett á svona græju 14,eitthvað :?:

--- End quote ---
Það er spurning.
Ég fór 14,50 eða 14.90 á sínum tíma á F350.
Rugla þessu alltaf saman því ég fór 13.50 eða 13.90 á dísel Bmw.
Er ekkert að nenna að leggja þetta á minnið  :lol:

Moli:

--- Quote from: SPRSNK ---
Er þessi falur?

--- End quote ---

Jón Trausti sagði nú ekki alls fyrir löngu að þessi bíll yrði ALDREI seldur.

SPRSNK:
Ég er ánægður með hvernig þessi þráður fer af stað!

Gaman að heyra í mönnum hvað stendur til í vetur þar sem ekki er líklegt að við getum notað brautina meira í sumar :???:

Af mér er það að segja að ég ætla að bæta Shelby-inn í vetur, jafnvel að setja blásarann í 19 PSI.

KiddiJeep:

--- Quote from: Diesel Power on September 18, 2009, 22:47:42 ---Prófa eitthvað nýtt :45-50psi turbo,intercooler/metanól innspýting ,250% stærri spýssar,stórt olíuverk ,hækka max snúning úr 2800rpm í 4000rpm,5"púst,lækka stall á converter,styrkja sjálfskiftinguna og klára málninga vinnuna.Eru einhverjir aðrir þarna úti í diesel ruglinu??

--- End quote ---
Hvernig í fjáranum fer maður að því á Cummins? :shock:

meistari:
sammála disil tjuninguni ætla lika að tjúna powerstokinn tjángað til að eg sprengi hann það get eg sett inn hinn og veit hvar mörkinn eru var ekki herna einhverstaðar inna siðunni ad disil pikkinn væri komin í 9 eitthvad

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version