Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Quote from: Gummari on September 11, 2009, 17:10:02veit eh meira um málið ég heyrði að gamli minn hafi verið klesstur á staur í síðustu viku Þetta er nú svolítið loðinn spurning hjá þér!Hvað ert þú annars búinn að eiga marga foxa?
veit eh meira um málið ég heyrði að gamli minn hafi verið klesstur á staur í síðustu viku
Quote from: Anton Ólafsson on September 13, 2009, 19:54:11Quote from: Gummari on September 11, 2009, 17:10:02veit eh meira um málið ég heyrði að gamli minn hafi verið klesstur á staur í síðustu viku Þetta er nú svolítið loðinn spurning hjá þér!Hvað ert þú annars búinn að eiga marga foxa?Nákvæmlega það sem að ég hugsaði líka
Það mun vera rétt að hann var keyrður í klessu í vikunni og er ónýtur. Ég hitti eigandann áðan og hann sagði mér að hann hafi fengið staur inn í miðja bílstjórahliðina. Bíllinn er hjá krók hélt hann og hann er falur.kv Daði.
Quote from: Daði S Sólmundarson on September 13, 2009, 19:45:21Það mun vera rétt að hann var keyrður í klessu í vikunni og er ónýtur. Ég hitti eigandann áðan og hann sagði mér að hann hafi fengið staur inn í miðja bílstjórahliðina. Bíllinn er hjá krók hélt hann og hann er falur.kv Daði.Það er hægt að laga allt sama hversu slæmt það er
Quote from: Palmz on September 19, 2009, 19:59:06Quote from: Daði S Sólmundarson on September 13, 2009, 19:45:21Það mun vera rétt að hann var keyrður í klessu í vikunni og er ónýtur. Ég hitti eigandann áðan og hann sagði mér að hann hafi fengið staur inn í miðja bílstjórahliðina. Bíllinn er hjá krók hélt hann og hann er falur.kv Daði.Það er hægt að laga allt sama hversu slæmt það er ekki þennan Þetta er bara ruslahauga matur núna.. mesta lagi notaðaur í að færa á milli skelja held ég...þetta er bráðónýtt.