Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

celica gt4 nýtt 22/10 09

<< < (2/19) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote from: olafur f johannsson on September 10, 2009, 12:53:46 ---
--- Quote from: Sigurpáll on September 10, 2009, 12:08:33 ---............. ... ......... .................. ..... ........ .............. :-"

--- End quote ---
þetta þikir ekki áhugavert efni á þessar blesaðri síðu ef þetta er ekki USA rusl

--- End quote ---
Það er bara misskilningur, ég vil ekki sjá þetta usa rusl hérna  8-)

Moli:

--- Quote from: Sigurpáll on September 10, 2009, 12:08:33 ---............. ... ......... .................. ..... ........ .............. :-"

--- End quote ---
þetta þikir ekki áhugavert efni á þessar blesaðri síðu ef þetta er ekki USA rusl

--- End quote ---

Þýðir ekkert að fara í fýlu þótt menn fýli ekki alveg í botn það sem þú ert að gera. Áhugi manna er bara misjafn.  :-"

ljotikall:
djöfull nenniði ad röfla um tegundahneigð... er þetta ekki kvartmiluspjall ekki v8spjall??

Kristján Ingvars:
Ég vil nú taka það fram að þegar ég sagði spennandi, þá meinti ég það ekki á þann hátt sem þú tókst því 
Bíllinn er bara svo krumpaður og sæmileg vinna að rétta, þess vegna sagði ég spennandi..
Þetta á allt saman rétt á sér og bara gaman að þessu öllu þó svo að ég verði að viðurkenna það að svona bílar höfða ekki til mín..  8-)

Gangi þér vel  :wink:

olafur f johannsson:

--- Quote from: Moli on September 10, 2009, 14:48:10 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Þýðir ekkert að fara í fýlu þótt menn fýli ekki alveg í botn það sem þú ert að gera. Áhugi manna er bara misjafn.  :-"

--- End quote ---
ég fer ekkert í fýlu þótt að menn hafi ekki sama áhuga og ég en ef men hafa ekkert gáfulegt að seiga þá er betra fyrir þá að þeiga

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version