Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Sandspyrna - ÚRSLIT
eva racing:
hæ.
fínn dagur fín keppni..
Já Leifur lenti í "the spoiler syndrome" það er (ætti að vera) bannað að vera með spoiler/vindkljúf undir bílum/tækjum að framan í sandi.
þegar Leifur var ða stilla sér upp sést að spoilerinn fer fyrst í gegnum geislann og svo koma dekkin þ.e. stageljósin blikka þegar spoilerinn fer æí gegn og þá er hann við eða í "guardbeam" geislanum.
Það hafa aðrir lent í þessu (verið þar,gert það) "Trikkið" er að vera ekki með neitt fyrir framan dekk sem getur farið í/ rofið geislann áður en dekkin koma í geislann. þetta er oft í lagi í fyrstu ferðum en svo þegar brautin grefst versnar þetta. keppnishaldarar voru samt að reyna að jafna brautir, og halda þeim í réttri hæð, en það er bara ekki gott að halda þessu sér í lagi þegar sandurinn er orðinn laus og framdekkin eru farin að "skera" sig í sandinn....
En er sammála þetta var ekki skemmtilegt fyrir Leif....
Keppnin annars fín og keppendur margir og "fjölbreyttir" sem er gaman.
takk fyrir mig og mína...
Dodge:
Svo hefur svo hugmynd komið upp þarna og annarsstaðar að setja spjald eða gúmmílepp neðaní stuðarann undir myðjum bíl
og stagea þá 100% á fremsta hluta bílsins og útrýma þannig öllum séns á að lenda í guardbeam.
lobo:
Já þetta var skemtilegur dagur gaman að keppa þarna aftur eftir 15 ára fjarveru.
Starfsfólkið á heiður skilið þetta var geggjað !!!
Er einhver möguleiki að grafa upp tíman á Íslandsmetinu sem ég setti þarna í seinustu keppnini árið 1994 ?
Mig minnir að það hafi verið 4.2?
kveðja
Jón K Jacobsen
Kristján Skjóldal:
það er ekki séns að þú munir það á þeim árum varstu nú svolítið hífaður er það ekki :lol:en flot hjá þér góður tími varstu ekki nú með leingingar mér sýndist það og ps jú á gömlum hjólum með stálspyrnum voru timar 4,2 eitthvað best sem er mjög gott \:D/en þetta er eingin þróunn á þessum græjum maður :???: :D
Haffman:
haha :D 4.2? ertu þá að meina heimsmetið muhahahahah
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version