Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

hitt projectiš mitt... -update-

<< < (9/12) > >>

Andrés G:
ljósin eru vķst komin ķ lag nśna skilst mér... :D

Andrés G:
jęja mašur er bśinn aš rśnta ašeins į žessum, hef nś vošalega lķtiš śtį žennan bķl aš setja. mišstöšin er mjög góš, hitar um leiš og mašur kveikir į henni,
žokkalega sprękur mišaš viš 109 hp og ssk, fljótur upp! :)
allt virkar vel. žaš er bśiš aš laga veseniš meš ljósiš fyrir utan eitt aš aftan, eitthvaš sambandsleysi sem veršur lagaš fljótlega :)
svo veršur fariš į honum į morgun og gįš hvernig hann er į malarvegum 8-)

ADLER:

--- Quote from: Andrés G on October 16, 2009, 20:51:22 ---jęja mašur er bśinn aš rśnta ašeins į žessum, hef nś vošalega lķtiš śtį žennan bķl aš setja. mišstöšin er mjög góš, hitar um leiš og mašur kveikir į henni,
allt virkar vel. žaš er bśiš aš laga veseniš meš ljósiš fyrir utan eitt aš aftan, eitthvaš sambandsleysi sem veršur lagaš fljótlega :)

--- End quote ---

Ertu nokkuš meš bķlpróf  #-o

Andrés G:

--- Quote from: ADLER on October 17, 2009, 00:47:12 ---
--- Quote from: Andrés G on October 16, 2009, 20:51:22 ---jęja mašur er bśinn aš rśnta ašeins į žessum, hef nś vošalega lķtiš śtį žennan bķl aš setja. mišstöšin er mjög góš, hitar um leiš og mašur kveikir į henni,

--- End quote ---

Ertu nokkuš meš bķlpróf  #-o

--- End quote ---

:D ég var ekki aš meina aš ég hafi veriš aš keyra, žaš sem ég meinti var aš ég var į rśntinum meš pabba og hann var ökumašurinn...

Andrés G:
bķllinn er tilbśinn į götuna, fór ķ skošun seinasta föstudag, žaš helsta sem žarf aš laga er spindilkśla, en žaš er ekkert mįl!
bśiš aš kaupa undir hann góš nagladekk allan hringinn,
ętlaši aš sękja perragrindina um helgina en gat žaš ekki žannig aš žaš veršur biš į žvķ... :neutral:

mjög góš dekk

endurskošunarmišinn, mjög įberandi!8-) :D

bķllinn er semsagt alveg tilbśinn, bara žessi spindilkśla sem er žaš helsta sem er aš! :)

svo er allt aš fara aš gerast ķ malibu, hann veršur tilbśinn nęsta sumar, og hann mun lżta vel śt! 8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version