Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

hitt projectið mitt... -update-

<< < (7/12) > >>

Andrés G:

--- Quote from: Kristján Ingvars on September 30, 2009, 22:19:43 ---Jú vissulega en samt sem áður, ef vel á að vera verður að fjarlægja allt ryð.. en það vantar ekki ákveðnina og þú hefur greinilega mikinn áhuga á því sem þú ert að gera sem er magnað  8-) Gangi þér vel

--- End quote ---

takk fyrir það :)

í sambandi við suðugræjur, þá er ég kominn reyndar eina í skúrinn, en get ekki notað þær þar sem rafmagninu slær bara út, svo er ekki alveg vitað hvort að þær virki.
bróðir minn ætlar að komast að því.

--- Quote from: Kristján Ingvars on September 30, 2009, 20:24:49 ---Þetta verður allavega ekki langlíf viðgerð   :roll:

--- End quote ---

þú verður að taka það með i reikninginn að þetta er volvo, sem lengir líftímann sjálfkrafa! :P 8-)

Serious:

--- Quote from: Andrés G on September 30, 2009, 22:34:47 ---

--- Quote from: Kristján Ingvars on September 30, 2009, 20:24:49 ---Þetta verður allavega ekki langlíf viðgerð   :roll:

--- End quote ---

þó verður að taka það með i reikninginn að þetta er volvo, sem lengir líftímann sjálfkrafa! :P 8-)

--- End quote ---

Rétt Andrés Volvo eru vagnar sem endast og endast. Gangi þér vel gaman að sjá menn á þínum aldri með alvöru bíla áhuga.  8-)

Kristján alltaf ertu jafn skeptiskur á hlutina  :lol:

Andrés G:

--- Quote from: Serious on September 30, 2009, 23:06:55 ---
--- Quote from: Andrés G on September 30, 2009, 22:34:47 ---

--- End quote ---

þó verður að taka það með i reikninginn að þetta er volvo, sem lengir líftímann sjálfkrafa! :P 8-)

--- End quote ---

Rétt Andrés Volvo eru vagnar sem endast og endast. Gangi þér vel gaman að sjá menn á þínum aldri með alvöru bíla áhuga.  8-)

--- End quote ---

takk fyrir það :D
hef langað í svona bíl í nokkurn tíma, kom ekkert annað til greina sem fyrsti bíll!

en annars eru hér nokkrar myndir ef því sem var gert í kvöld

búið að bera ryðverjandi sull á botninn á bílnum

vei. annað ryðgat. :neutral:

bíllinn fer svo í skoðun í næstu viku :)
svo verður malibu færður í þennan skúr í frágang eftir að það er búið að sjóða í toppinn og grindarbitana á honum, verð bara að vinna í honum
í haust og hann verður vonandi tilbúinn næsta vor :)

Brynjar Nova:
Bara kíla á þetta ryð  8-)
halda bara áfram og þetta tekur enda...trúðu mér  :mrgreen:
kv Brynjar

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Brynjar Nova on October 01, 2009, 02:20:47 ---Bara kíla á þetta ryð  8-)
halda bara áfram og þetta tekur enda...trúðu mér  :mrgreen:
kv Brynjar

--- End quote ---

Hehe já.. þú ættir að þekkja það  :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version