Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Sandspyrna
Björgvin Ólafsson:
Er þá ekki bara málið að fá hann lánaðan?
kv
Björgvin
baldur:
--- Quote from: Damage on August 26, 2009, 09:30:58 ---afhverju er skylda að vera í leðurgalla í fjórhjóla og þríhjóla flokk ?
er með bæði og langar að taka þátt en mér finnst full dýrt að vera að versla leðurgalla til að keppa þar næstu helgi
- Hafsteinn
--- End quote ---
En ekki í vélsleðaflokk?
Damage:
--- Quote from: baldur on August 26, 2009, 11:20:24 ---
--- Quote from: Damage on August 26, 2009, 09:30:58 ---afhverju er skylda að vera í leðurgalla í fjórhjóla og þríhjóla flokk ?
er með bæði og langar að taka þátt en mér finnst full dýrt að vera að versla leðurgalla til að keppa þar næstu helgi
- Hafsteinn
--- End quote ---
En ekki í vélsleðaflokk?
--- End quote ---
ekkert talað um það, reyndar eru myndir síðan í sjallasandinum 2009 af mönnum í krossgöllunum bara
en ætli maður verði ekki að reyna að redda sér leddara fyrst að hitt er bannað
- Hafsteinn
baldur:
--- Quote from: Damage on August 26, 2009, 12:33:19 ---
--- Quote from: baldur on August 26, 2009, 11:20:24 ---
- Hafsteinn
--- End quote ---
En ekki í vélsleðaflokk?
--- End quote ---
ekkert talað um það, reyndar eru myndir síðan í sjallasandinum 2009 af mönnum í krossgöllunum bara
en ætli maður verði ekki að reyna að redda sér leddara fyrst að hitt er bannað
- Hafsteinn
--- End quote ---
Já þetta var eiginlega spurning til mótshaldara, þar sem að reglurnar í sleðaflokknum virðast ekki vera lengri en svo að nítró sé leyft og að það þurfi að teipa gatið fremst á skíðunum, á meðan hjólaflokkarnir tilgreina skyldubúnað ökumanns.
Halldór H.:
Ertu ekki að skoða gamlar reglur? Ég held þú þurfir ekki leðurgalla, bara cross skó og brynju.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version