Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Heyrst hefur.............
ADLER:
--- Quote from: GunniCamaro on August 20, 2009, 20:51:01 ---Hva, smá grín um það sem gerðist og menn komnir á flug, lífið er eitthvað erfitt hjá þessum Kela, ætli hann eigi Ford?
Þeir verða alltaf svo sárir þessir Ford menn :-({|=
P.S. Ef Auðunn er búinn að laga skiptinguna er það hið besta mál og það mun ekki standa á mér að spyrna við hann eftir svona ca. 20 ár þegar við Leon komum bílunum okkar á götuna.
--- End quote ---
Keli "notar ekki Ford" :wink:
Moli:
--- Quote from: GunniCamaro ---Hva, smá grín um það sem gerðist og menn komnir á flug, lífið er eitthvað erfitt hjá þessum Kela, ætli hann eigi Ford?
Þeir verða alltaf svo sárir þessir Ford menn :-({|=
--- End quote ---
Held að Keli myndi seint láta sjá sig í Ford, þó ég eigi nú mynd af honum í slíkum! :mrgreen:
--- Quote from: GunniCamaro ---P.S. Ef Auðunn er búinn að laga skiptinguna er það hið besta mál og það mun ekki standa á mér að spyrna við hann eftir svona ca. 20 ár þegar við Leon komum bílunum okkar á götuna.
--- End quote ---
Gunni farinn að skjóta föstum skotum að Leon, held að kallinn mætti passa sig, ekki gott að verða á vegi rauðhærðra :lol:
Keli:
Heyrst hefur að Kela sé nokkuð sama hvað bílarnir heita bara að þeir séu framleiddir í réttu landi.
heyrst hefur að ákveðin camaro eigandi lá bara of vel við smá skoti, því hann er ansi grimmur í því sjálfur.
:lol:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version