Author Topic: Hugleišing varšandi žyngd į Ram 1500 og faržegafjölda.Vantar info  (Read 1662 times)

Offline Įrni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Er ķ smį stappi viš Frumherja varšandi žyngd vs faržegafjölda į 1500 Dodge Ram pikka įrgerš 2003.

Var aš nżskrį svona pikka um daginn og skilaši inn hjį Frumherja viktarsešli uppį 2460kķló aš eigin žyngd. Žį flokka žeir hann sem sendibķl meš 2 faržega, auk ökumanns og ég fékk ekki fulla skošun nema rķfa aftursętin śr bķlnum :mad:
Mér var rįšlagt aš létta hann og skila inn nżjum viktarsešli uppį aš fį fl.faržega skrįša.

Ég tók žvķ allt skrautiš af honum og fór meš hann og er ég kominn meš pappķr uppį 2320kķló og ętti žvķ allavega aš nį 4faržegum+ ökumanni.
Fór meš mišann ķ Frumherja ķ dag,,,en nei..žį segja žeir aš bķllinn sé oršinn fólksbifreiš og detti žarmeš ķ annan tollflokk sem er 45% og ég eigi žį hęttu aš fį bakreikning frį tollinum. En pikkinn minn er tollašur 13% flokk eins og flestir pallbķlar hér.
Svo er ég aš fletta ķ gegnum“alveg eins bķla į söluskrįm og eru žeir ALLIR skrįšir 4-5 faržega žó aš žeir vikti sama og minn.
Žaš skal enginn segja mér aš allir žeir sem į skrį eru hafi veriš tollašir 45% tollflokk sem fólsbifreišar.

Og bķllinn minn er meira aš segja meš belti og sęti fyrir alls 6 manns.

Hvaš er ķ gangi hérna???
Er Frumherji aš skķta uppį bak?
Įrni J.Elfar.

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Fašir minn flutti inn fyrir nokkrum įrum sķšan dodge durango “99 fyrir fręnda minn og lenti ķ žvķ aš fara meš bķlinn ķ skošun žar sem įtti aš skrį hann sem sendibķl śt af buršargetu bķlsins žannig aš žaš var brugšiš į žaš rįš aš žyngja jeppann man nś ekki hvaš hann gerši en viš žaš aš žyngja jeppann fékk hann ešlilega skošun. kanski hjįlpar žetta žér eithvaš.
Kv Arnar H Óskarsson
Arnar H Óskarsson

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
ég er meš svona eins bķl hérna fyrir utan, sama įrgerš og alveg orginal.
Hann var fluttur inn į sķnum tķma og tollašur 13% og skrįšur 6manna............... ég skil ekki hvaš ętti aš vera vandamįliš hjį žér, hlżtur aš vera bara eitthvert rugl
Kv. Jakob B. Bjarnason