Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Volvo 240 + 4.6L 32V Cobra...video bls.4*

<< < (11/18) > >>

einarak:

einarak:
Allt klárt! Bara eftir að fá betri gang í hann, hann er að yfirfylla sig af einhverjum ástæðum...

einarak:
ef einhver á stillanlega fuel regulator í mustang 94-98 sem hann er ekki að nota viljum við gjarnann kaupa hann, eða þó ekki nema bara fá hann lánaðann í nokkrar mínotur til að prufa ef hann er ekki til sölu. !

Olli:

--- Quote from: einarak on September 30, 2009, 22:58:02 ---ef einhver á stillanlega fuel regulator í mustang 94-98 sem hann er ekki að nota viljum við gjarnann kaupa hann, eða þó ekki nema bara fá hann lánaðann í nokkrar mínotur til að prufa ef hann er ekki til sölu. !

--- End quote ---

Ég setti svoleiðis í Gulu "cobruna" mína hér um árið..... hann ætti nú samkvæmt öllu að vera ennþá í honum, eða fylgjandi mótornum hugsa ég.... þið getið prufað að tala við Jóa sem á flakið í dag... heitir "vinbudin" hér inni.......

einarak:

--- Quote from: Olli on October 02, 2009, 23:21:23 ---
--- Quote from: einarak on September 30, 2009, 22:58:02 ---ef einhver á stillanlega fuel regulator í mustang 94-98 sem hann er ekki að nota viljum við gjarnann kaupa hann, eða þó ekki nema bara fá hann lánaðann í nokkrar mínotur til að prufa ef hann er ekki til sölu. !

--- End quote ---

Ég setti svoleiðis í Gulu "cobruna" mína hér um árið..... hann ætti nú samkvæmt öllu að vera ennþá í honum, eða fylgjandi mótornum hugsa ég.... þið getið prufað að tala við Jóa sem á flakið í dag... heitir "vinbudin" hér inni.......

--- End quote ---

Takk fyrir það, þurfum hann ekki lengur, einn aeromotive er á leiðinni frá usa. Það var samt ekki meinið, það var bilaður water temp skynjarinn og þessvegna var hann of ríkur. Það hefur nú verið lagað og hann er farinn að mala einsog köttur snákur. :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version