Author Topic: Subaru Impreza GT AWD, Skoša Skipti!!!  (Read 1914 times)

Offline SteiniG

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Subaru Impreza GT AWD, Skoša Skipti!!!
« on: August 09, 2009, 18:50:59 »
Bķltegund + Undirtegund - Subaru Impreza GT
Įrgerš - 2000
Ekinn - 113.xxx
Nęsta skošun - 09 fer ķ skošun brįšlega
Verš - 1.490 stgr. 1690 ķ skiptum. ATH FER EKKI Į YFIRTÖKU.skoša skipti į nęstum öllu bara senda og spurja !!!
Įhvķlandi og žį mįnašarleg afborgun -Höfušstóll stendur ķ 550.000,  750.000 įhvķlandi - Stillt var til 2 įra lįn og borga 45 į mįnuši ķslenskt hęgt aš lękka afborgunina
Skipti möguleg: Jį Skoša öll skipti samt ekki eitthver rugl skipti
Litur - Vķnraušur og svo fer eftir vešri MJÖG fallegur litur skiptar skošanir eru į litnum :) bara koma og skoša til aš sjį sjįlf
Bsk / ssk - Bsk
Aukabśnašur - HKS blow off, Męlar ķ hlišini.nż upptekinn kassi
Sķmanśmer / netfang - 694-2191 og msn ekki senda mail į žetta les žaš ekkert steinar_41@hotmail.com
Myndir :



Nż bśiš aš skipta um aftur dempara og voru žeir keyptir nżjir, klossar aš framan, nżr vantskassi, žaš var skipt um stimpla į u.ž.b 78.000 km, sprautaš felgurnar svartar sem lookar gešsjśkt, svartur grunnur į ljósunum meš 10k xenon og appelsķnugul stöšu ljós. svo mun hann verša sprautašur aš eitthverju leiti fyrir sölu og mun žį vera lagaš žennan spoiler og veršur hann sprautašur sama lit og augabrżr. Nżjar myndir koma ķ vikuni :)

Žessum bķl hefur ekki veriš refsaš af mér tek žaš framm fór meš hann eins og barn og virkar MJÖG vel vill taka žaš framm. endilega skjótiš į mig verši eša Skiptum skoša helst skiptum į gömlum mola helst en annars opin öllu !! bara senda Pm og ég svara sem fyrst

Vill lķka taka framm Fór 13,6 uppį mķlu !
« Last Edit: August 10, 2009, 14:40:29 by SteiniG »

Offline SteiniG

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Re: Subaru Impreza GT AWD, Skoša Skipti!!!
« Reply #1 on: August 11, 2009, 21:02:16 »
upp meš žig kaggi