Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Sá spyr sem ekki veit
ilsig:
Illskiljanlegt kerfi,hefði haldið að hið alíslenska kerfi væri best til margra ára 1.brúm í hægri braut og 1.brúm í vinstri braut,ss second chance :D
Kv.Gisli Sveinss
1965 Chevy II:
Þetta er ekki svo galið,keppendur fá fleirri ferðir,t.d ég á móti Haffa,ef gamla kerfið hefði verið keyrt hefði ég líklega slegið hann strax út og hann ekki keyrt fleirri ferðir,en svona náði hann að vinna sig upp í annað sæti =D>
Kiddi:
--- Quote from: Trans Am on July 29, 2009, 19:23:10 ---Þetta er ekki svo galið,keppendur fá fleirri ferðir,t.d ég á móti Haffa,ef gamla kerfið hefði verið keyrt hefði ég líklega slegið hann strax út og hann ekki keyrt fleirri ferðir,en svona náði hann að vinna sig upp í annað sæti =D>
--- End quote ---
Sammála... Þetta kerfi virtist líta vel út í keyrslu. Spurning með meiri kælitíma, sumir voru örugglega komnir með dágóðan olíu- og skiptingarhita :wink:
1965 Chevy II:
Já,það var það eina sem ég get sett útá,þó þetta séu götubílar þá eru eins og áður hefur verið sagt mótorarnir oft jafn öflugir og í OF flokk en bílarnir mikið þyngri og því reynir enn meira á tækin,ekki viljum við að bílarnir bili og að enn færri verði þá að keppa.
Annars frábær keppni og ég verð að viðurkenna að mér þótti gaman að fara margar ferðir í beit en bíllinn kannki ekki alveg á sömu nótum og ég :mrgreen:
Camaro SS:
--- Quote from: Kiddi on July 29, 2009, 19:34:46 ---
--- Quote from: Trans Am on July 29, 2009, 19:23:10 ---Þetta er ekki svo galið,keppendur fá fleirri ferðir,t.d ég á móti Haffa,ef gamla kerfið hefði verið keyrt hefði ég líklega slegið hann strax út og hann ekki keyrt fleirri ferðir,en svona náði hann að vinna sig upp í annað sæti =D>
--- End quote ---
Sammála... Þetta kerfi virtist líta vel út í keyrslu. Spurning með meiri kælitíma, sumir voru örugglega komnir með dágóðan olíu- og skiptingarhita :wink:
--- End quote ---
Ég þurfti að taka 4 run í röð án þess að fá mínutu í kælitíma sem er ekki alveg málið , með allt rauðglóandi :cry: Annars ótrúlega gaman og vel að þessu staðið ......... snilld
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version