Kvartmílan > Ford

Nýji Fjölskyldu bíllinn

<< < (3/4) > >>

AlexanderH:
Alveg rétt Olli, var nokkuð viss að hann væri ekki 4.6  :wink:

MoparFan:
Ég kannast við þennan.  Félagi minn átti hann í Bandaríkjunum, og þar setti hann einmitt undir hann Brembo bremsurnar og lækkunargorma. Svo fékk hann sér 18" felgur og þannig var hann fjölskyldubíllinn hans í 1 ár áður en hann flutti hann heim.  Við fórum á þessum bíl til Topeka Kansas á NHRA kvartmílukeppni haustið 2000, hann lá alveg ágætlega á Highwaynum.  En þvílík massa keppni var þetta, mæli eindregið með að menn fari við tækifæri.  Að sjá þessa Top Fuel græjur sprautast undir 5 sekúndum..... usssss drengur.

Contarinn:
Bíllinn þinn var á svona felgum.
fms-m-1007-m178_w (summit nr). ég skipti á felgunum sem eru undir honum núna og þessum. Ég er með miðjuna sem vantar :)
miðjan fannst ekki þegar viðskiptin fóru fram svo fann ég hana nokkru síðar.

RagnarS:
ég er nú búinn að eiga þennan... en já til hamingju með þetta og ég er viss um að hann er keyrðu svona 40þús mílum meira en mælirinn sýnir var bilaður hraðamælirinn í honum í 3 eða 4 ár

ADLER:

--- Quote from: jón ásgeir on July 24, 2009, 19:04:03 ---Sælir ég veit að þetta er ekkert spes Mustang...En Það eru ekki allir sem eiga svona Fjölskyldu bíll haha..
ég er bara mjög ánægður með þennan..
A.T.H þetta er mustang Nr 5 sem ég hef átt  :wink:
Læt nokkrar myndir flakka með..

--- End quote ---

Tveggja hurða bílar alveg sama hvaða tegund er um að ræða eru ekki góðir sem fjölskyldu bílar.

Þú fattar það fljótlega ef þú ert með eitthvað af krökkum :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version