Er ķ smį stappi viš Frumherja varšandi žyngd vs faržegafjölda į 1500 Dodge Ram pikka įrgerš 2003.
Var aš nżskrį svona pikka um daginn og skilaši inn hjį Frumherja viktarsešli uppį 2460kķló aš eigin žyngd. Žį flokka žeir hann sem sendibķl meš 2 faržega, auk ökumanns og ég fékk ekki fulla skošun nema rķfa aftursętin śr bķlnum
Mér var rįšlagt aš létta hann og skila inn nżjum viktarsešli uppį aš fį fl.faržega skrįša.
Ég tók žvķ allt skrautiš af honum og fór meš hann og er ég kominn meš pappķr uppį 2320kķló og ętti žvķ allavega aš nį 4faržegum+ ökumanni.
Fór meš mišann ķ Frumherja ķ dag,,,en nei..žį segja žeir aš bķllinn sé oršinn fólksbifreiš og detti žarmeš ķ annan tollflokk sem er 45% og ég eigi žį hęttu aš fį bakreikning frį tollinum. En pikkinn minn er tollašur 13% flokk eins og flestir pallbķlar hér.
Svo er ég aš fletta ķ gegnum“alveg eins bķla į söluskrįm og eru žeir ALLIR skrįšir 4-5 faržega žó aš žeir vikti sama og minn.
Žaš skal enginn segja mér aš allir žeir sem į skrį eru hafi veriš tollašir 45% tollflokk sem fólsbifreišar.
Og bķllinn minn er meira aš segja meš belti og sęti fyrir alls 6 manns.
Hvaš er ķ gangi hérna???
Er Frumherji aš skķta uppį bak?