Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

“70 Mustang

<< < (2/4) > >>

kiddi63:

Mér fannst reyndar leišinlegt aš sjį lakkiš į bķlnum, žaš hefur eitthvaš klikkaš žegar hann var mįlašur
en aš öšru leiti hefur greinilega ekkert veriš til sparaš ķ žennan bķl.

keb:
Undirvinnan hefšķ mįtt vera betri - svo  vantar alveg aš stilla saman bil į milli hluta (huršir, skott, hśdd)
- og žetta L88 scoop į hśddinu er ekki aš virka fyrir minn smekk.

Ingi Hrólfs:
Mér finnst žessi bķll svolķtiš 80's legur meš gardķnurnar, vindskeišina og Cragar felgurnar svo hśddscoop'iš er ekki "offsett" ķ heildarmyndinni. Žaš sem heillar mig hinsvegar alltaf žegar ég sé svona gamlan bķl er ekki endilega śtlitiš heldur žaš aš bķllinn er til og honum hefur veriš bjargaš. Ég vil frekar hęla mönnum fyrir žaš en aš vera aš gagnrżna hvernig menn geršu žaš og ķ hvaša mynd...ekki nema um annaš sé bešiš. Žarna liggja oftast margar vinnustundir aš baki og miklir peningar. Flottur bķll.
K.v.
Ingi Hrólfs.

jeepcj7:
Ég er ķ flestu sammįla Inga og finnst žessi bķll alveg glęsilegur,eigandanum til sóma.Til hamingju meš aš vera kominn meš hann į feršina,hlakkar mikiš til aš sjį hann meš berum augum.Žessi vagn var talinn nįnast ónżtur og varla uppgeršarhęfur en žaš er bśiš aš gera į honum alveg kraftaverk bara gott. :D

Gabbi:
ef žetta er bķllin sem ég held žį var hann ķ kop um daginn žį įtti aš spruta hann

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version