Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

KING OF THE STREET - skráning - Smá breyting neðst í 1 pósti

<< < (3/5) > >>

baldur:

--- Quote from: Kiddi on July 22, 2009, 23:55:46 ---Veistu hvort það sé hægt að starta þessu sjálfvirkt... Ef það er hægt þá er rugl að láta mann starta þessu. Of mikill +/- tímamismunur.

--- End quote ---

Ræsir á ekki að vera predictable, þú átt að bregðast við gulu ljósunum en ekki stage ljósinu hjá hinum.
Einnig á ræsir að sjá til þess að bílar fari ekki af stað fyrr en brautin er orðin auð eftir síðustu ferð.

Guðmundur Þór Jóhannsson:
Vegna áhuga þá hefur verið ákveðið að keyra OF flokkinn líka á laugardaginn.
Hann verður ekki partur af King of the Street en engu að síður keyrður sem bikarkeppni.

kv
Guðmundur Þór

eva racing:
Veistu hvort það sé hægt að starta þessu sjálfvirkt... Ef það er hægt þá er rugl að láta mann starta þessu. Of mikill +/- tímamismunur.

Hæ.
   ég HELD að ef sett er autostart. þá gefi tímabúnaðurinn 1-4 sek "random" biðtíma áður en ræst er.  Svo ekki sé hægt að "læra" á prostartið...
minnir að ég hafi séð þetta í gögnum með ljósbúnaðinum þegar hann kom á sínum tíma....
  Einsog Staffið hefur verið að standa sig þá ætti ekki að vera hætta á að upp komi "bið" á ljósunum.  sem er það versta sem getur komið ef báðir eru "flat out" á breikinu og ekkkert start.

Kv.
 Valur Vífilss. Minnislaus. 

1965 Chevy II:

--- Quote from: Guðmundur Þór Jóhannsson on July 23, 2009, 11:28:34 ---Vegna áhuga þá hefur verið ákveðið að keyra OF flokkinn líka á laugardaginn.
Hann verður ekki partur af King of the Street en engu að síður keyrður sem bikarkeppni.

kv
Guðmundur Þór

--- End quote ---
Snilld =D>

Ég mæli með því að tímatökur og æfingaferðir á bílum sem eru á slikkum fari fram eingöngu í vinstri braut og að menn taki burnout fram yfir ráslínu
því vinstri brautin er mun verri heldur en hægri brautin og það er ekki gott.

Jón Bjarni:
Skráningar tölur eru eftir farandi:

Bílar
4 - 7
6 - 2
8 -  5
4X4 - 4

Hjól
racerar
799 og minni - 1
800 og stærri - 2

Navigation