Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1979 malibu sam var í hafnarfirði
Andrés G:
veit einhver hvað varð um þennan malibu?
stóð hjá Drangahrauni í hafnarfirði.
væri mjög gott ef einhver vissi hvað varð um hann eða kannski sagt mér símanúmerið hjá eigendanum
kv.
Andrés
HK RACING2:
Han er bara hinumegin við götuna og ef þetta er bíllinn sem ég setti vélina í fyrir löngu þá er hann ekki til sölu,erfðagripur hjá miklum stuðmanni sem ætlaði allavega að eiga hann,þessi bíll er búinn að vera í geymslu í ein 6-7 ár.
Andrés G:
--- Quote from: HK RACING2 on July 01, 2009, 22:46:34 ---Han er bara hinumegin við götuna og ef þetta er bíllinn sem ég setti vélina í fyrir löngu þá er hann ekki til sölu,erfðagripur hjá miklum stuðmanni sem ætlaði allavega að eiga hann,þessi bíll er búinn að vera í geymslu í ein 6-7 ár.
--- End quote ---
já ókei, pabbi keyrði þarna nefnilega framhjá í dag og sá hann ekki.
en jæja, ætli maður verði ekki að halda áfram að leita að partabíl fyrst þessi er ekki til sölu.
takk fyrir upplýsingarnar :wink:
kv.
Andrés
ADLER:
--- Quote from: Dresi G on July 01, 2009, 23:46:47 ---
--- Quote from: HK RACING2 on July 01, 2009, 22:46:34 ---Han er bara hinumegin við götuna og ef þetta er bíllinn sem ég setti vélina í fyrir löngu þá er hann ekki til sölu,erfðagripur hjá miklum stuðmanni sem ætlaði allavega að eiga hann,þessi bíll er búinn að vera í geymslu í ein 6-7 ár.
--- End quote ---
já ókei, pabbi keyrði þarna nefnilega framhjá í dag og sá hann ekki.
en jæja, ætli maður verði ekki að halda áfram að leita að partabíl fyrst þessi er ekki til sölu.
takk fyrir upplýsingarnar :wink:
kv.
Andrés
--- End quote ---
:shock: Það sést nú alveg á kílómetra færi að þessi er of góður til að rífa hann.
Andrés G:
--- Quote from: ADLER on July 02, 2009, 00:36:39 --- :shock: Það sést nú alveg á kílómetra færi að þessi er of góður til að rífa hann.
--- End quote ---
já það er kannski satt hjá þér... :)
vonandi verður þessi bíll gerður upp, það vantar fleiri malibu'a á göturnar 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version