Author Topic: Reglur um boga og búr ?  (Read 17331 times)

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Reglur um boga og búr ?
« Reply #40 on: July 09, 2009, 18:49:57 »
Það er vegna þess að þinn kvartmílu tími er mest að ná á léttleika bílsins/snöggur að skipta/lág 60fet heldur enn pura power.

Sérð að Eiríkur á skyline vigtar um 1650kg. til að fara 10.77 í svoleiðis þyngd þarf alveg fullt af poweri, enda er endahraðinn yfir 130mph.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Reglur um boga og búr ?
« Reply #41 on: July 09, 2009, 18:53:01 »
Hvaðan kemur þessi 120 mph regla ? 
Sæll Siggi
þessari reglu var bætt inn á sínum tíma af stjórn KK þess tíma til að tryggja öryggi þeirra sem voru að spyrna á turbo bílum.Eins og þú veist og þekkir þá er oft á tíðum með túrbó bíla mikill endahraði miðað við tíma.Það sem er svo aftur að gerast núna að þróunin er orðin það mikil hérna heima að nú fyrst reynir á þessa reglu. Ég minni á að 120mph(192km/klst) endahraði er upp á tímann 10.80 -10.90 sec.

Ekki get ég verið alveg sammála með að 120 mílur eigi við tímann 10,8 sec þar sem að t.d ég er með mjög lágann endahraða miðað við tíma og ég er að fara 10,9@125mph


Já, en þetta er ekkert algilt, bílar sem komast vel af stað (mikið grip miðað við þyngd) eru með lægri hraða miðað við tíma.
555 tók 10.85 á 119mph á Elvington árið 2004.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline b-2bw

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Reglur um boga og búr ?
« Reply #42 on: July 09, 2009, 19:41:56 »
Það er vegna þess að þinn kvartmílu tími er mest að ná á léttleika bílsins/snöggur að skipta/lág 60fet heldur enn pura power.

Sérð að Eiríkur á skyline vigtar um 1650kg. til að fara 10.77 í svoleiðis þyngd þarf alveg fullt af poweri, enda er endahraðinn yfir 130mph.

Einar meinarðu
Sævar Már G
Willys 64
Kawasaki KFX450R

Offline Lolli DSM

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 176
    • View Profile
Re: Reglur um boga og búr ?
« Reply #43 on: July 10, 2009, 03:29:29 »
Það er vegna þess að þinn kvartmílu tími er mest að ná á léttleika bílsins/snöggur að skipta/lág 60fet heldur enn pura power.

Sérð að Eiríkur á skyline vigtar um 1650kg. til að fara 10.77 í svoleiðis þyngd þarf alveg fullt af poweri, enda er endahraðinn yfir 130mph.

Ég er með endahraða yfir 130mph en tíminn enganveginn í samræmi við það. Aðallega hægt að kenna gírskiptingum um það, allavega ekki það að þetta sé túrbó bíll og þessvegna sé hann hægur miðað við hraða.
Þórður Birgisson a.k.a. Lolli

Mitsubishi Eclipse GSX 1990

9.65@148mph Best trap 150mph! Ethanol + Avgas blanda 50%
10.65@129.6 á 100oct dælubensín

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Reglur um boga og búr ?
« Reply #44 on: July 10, 2009, 10:49:01 »
Sævar, ég ætlaði að skrifa um Eirík enn gleymdi tímum og hraða hjá honum og skrifaði um Einar í staðinn :) enn gleymdi að breyta nafninu.

Lolli,
Þú veist hvað ég meina, þinn bíll hefur augljóslega alveg slatta afl það er einhverstaðar bara tími að tapast, hvort sem það eru 60fet, gírkskiptingar sem dæmi.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline sammidavis

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Re: Reglur um boga og búr ?
« Reply #45 on: July 10, 2009, 13:19:12 »
Það er vegna þess að þinn kvartmílu tími er mest að ná á léttleika bílsins/snöggur að skipta/lág 60fet heldur enn pura power.

Sérð að Eiríkur á skyline vigtar um 1650kg. til að fara 10.77 í svoleiðis þyngd þarf alveg fullt af poweri, enda er endahraðinn yfir 130mph.

já það er rétt, bíllinn minn vigtar um 1450kg með mér á línunni og ég er búinn að trappa best 128mph í 11,0 runni
Bifreið Impreza 2door Coupe 2,3 destroked longrod  Rs

Besti tími á kvartmílu 9.1@152 mílum -44psi e90