Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Reglur um boga og búr ?
Guðmundur Þór Jóhannsson:
--- Quote from: 3000gtvr4 on July 01, 2009, 12:57:47 ---VELTIGRIND OG BÚR
Veltigrind er skylda í öllum bílum semfara 11,99 sek og/eða 120mílum (195km) eða betur. Veltibúr er skylda þegar bíll er kominn í 10,99sek og/eða 140mílur (225km) eða undir. Sjá aðalreglur 4:9 og 4:10.
Hérna er það sem hann er að meina í OS flokk
Þarna er 10,99 ekki 9,99 í búr
--- End quote ---
Ahh k .. þetta er tekið úr tillögunum er það ekki ?
Ég leiðrétti þetta svo í endanlegu útgáfunni af reglunum.
Jón Bjarni:
--- Quote from: Guðmundur Þór Jóhannsson on July 01, 2009, 13:10:25 ---
--- Quote from: 3000gtvr4 on July 01, 2009, 12:57:47 ---VELTIGRIND OG BÚR
Veltigrind er skylda í öllum bílum semfara 11,99 sek og/eða 120mílum (195km) eða betur. Veltibúr er skylda þegar bíll er kominn í 10,99sek og/eða 140mílur (225km) eða undir. Sjá aðalreglur 4:9 og 4:10.
Hérna er það sem hann er að meina í OS flokk
Þarna er 10,99 ekki 9,99 í búr
--- End quote ---
Ahh k .. þetta er tekið úr tillögunum er það ekki ?
Ég leiðrétti þetta svo í endanlegu útgáfunni af reglunum.
--- End quote ---
það er flott póstatalan hjá þér núna gummi 303
stefan325i:
--- Quote from: Jón Bjarni on June 30, 2009, 22:53:53 ---
--- Quote from: b-2bw on June 30, 2009, 22:21:04 ---Ég er að velta því fyrir mér að núna er 2 sem ég þekki búnir að fá mail frá klúbbnum um að þeir þurfi að setja boga og búr í bílinn hjá sér, og er ekkert út á það að setja, en það sem mig langar að vita er að afhverju er munur á tíma sem þarf í búr í reglum OS og reglum á forsíðu klúbbsins, finnst að það eigi að vera samræmi þar á milli eða er þetta bara villa í öðruhvoru,
Svo langar mig að vita hvort að allir fái ekki að njóta sömu fríðinda og meiga mæta einusinni eftir að þurfa þess ef þeir lofa að vera að smíða bogann.
Sævar Már
--- End quote ---
Hvað áttu við með þessu?
--- End quote ---
Hann á við að ef menn eru að fá undanþágur til að keyra þrátt fyrir að hafa farið undir tíma og hraða gildir það þá ekki fyrir alla, þannig að ef einn fær að fara án þess að vera með boga þá hljóta fleyri að mega mæta á æfiningar og keyra.
Mér fynst þetta fárálegt að það sé verið að leyfa mönnum að keyra upp á braut þegar þeir mega það ekki, reglur eru reglur og það eiga ekki að vera veittar undanþágur punktur.
Eitt í viðbót keppnisskoðun, á ekki að skoða bíla fyrir keppni?? Hvort bílar passi í sína flokka og séu löglegir og skoðaðir.??
Guðmundur Þór Jóhannsson:
Einhverjum hefur verið gefið ein undaþága ef að viðkomandi aðilar hafa beðið um það og getað bennt á að það sé verið að vinna úrbætur á viðkomandi atriðum, það er að sjálfsögðu ákveðið fyrir hvern bíl fyrir sig þar sem að þeim öryggisatriðum sem að er ábótavant geta verið af mismunandi toga, ss bremsur, bogi osfv.
Varðandi keppnis skoðun þá hefur ekki verið skoðað ofan í þaula hvort að einhver passi í flokk osfv, miðað við fjöldann af starfsfólki sem að er í sjálfboðavinnu hjá okkur þá yrði það einfaldlega óframkvæmanlegt.
En eins og þetta hefur verið í gegnum tíðina að mér skilst þá hefur klúbburinn séð um að fara yfir öryggiskröfur en keppendur sjálfir hafa fylgst með hvort einhver sé ólöglegur í viðkomandi flokk og lagt fram kæru ef svo er.
Auðvitað væri betra ef þetta væri á hinn veginn að það væri hægt að skoða alla bíla fyrir keppni, en til þess vantar einfaldlega fleira starfsfólk.
sammidavis:
--- Quote from: stefan325i on July 01, 2009, 13:52:54 ---
--- Quote from: Jón Bjarni on June 30, 2009, 22:53:53 ---
--- Quote from: b-2bw on June 30, 2009, 22:21:04 ---Ég er að velta því fyrir mér að núna er 2 sem ég þekki búnir að fá mail frá klúbbnum um að þeir þurfi að setja boga og búr í bílinn hjá sér, og er ekkert út á það að setja, en það sem mig langar að vita er að afhverju er munur á tíma sem þarf í búr í reglum OS og reglum á forsíðu klúbbsins, finnst að það eigi að vera samræmi þar á milli eða er þetta bara villa í öðruhvoru,
Svo langar mig að vita hvort að allir fái ekki að njóta sömu fríðinda og meiga mæta einusinni eftir að þurfa þess ef þeir lofa að vera að smíða bogann.
Sævar Már
--- End quote ---
Hvað áttu við með þessu?
--- End quote ---
Hann á við að ef menn eru að fá undanþágur til að keyra þrátt fyrir að hafa farið undir tíma og hraða gildir það þá ekki fyrir alla, þannig að ef einn fær að fara án þess að vera með boga þá hljóta fleyri að mega mæta á æfiningar og keyra.
Mér fynst þetta fárálegt að það sé verið að leyfa mönnum að keyra upp á braut þegar þeir mega það ekki, reglur eru reglur og það eiga ekki að vera veittar undanþágur punktur.
Eitt í viðbót keppnisskoðun, á ekki að skoða bíla fyrir keppni?? Hvort bílar passi í sína flokka og séu löglegir og skoðaðir.??
--- End quote ---
Er ég að heyra biturleika í bæði þér og gunna gs útaf þessu dæmi hjá mér á mánudaginn ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version