Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2010 Chevy Camaro SS, 2009 Dodge Challenger R/T and the 2010 Ford Mustang

<< < (2/11) > >>

GunniCamaro:
Það er einmitt skondið að orðið "kjánalegt" skuli koma upp því það er einmitt það sem mér datt í hug yfir Challangerinn.
Hann er svo stór að hann er á þriðja tonn á þyngd : KJÁNALEGT
Hann er svo hár að efri brún á útispeglunum á honum er í þakhæð á Corvettu : KJÁNALEGT
Í reynsluakstri yfir þessa þrjá bíla saman er Challangerinn oftast í neðsta sæti : KJÁNALEGT
Og aðalástæðan fyrir lélegum dómum er að reynsluökumenn telja hann stóran og þunglamalegan : KJÁNALEGT
Þannig að mitt álit á Challangernum er að þetta sé kjánalegur bíll

En Camaroinn er að sjálfsögðu flottastur ( og er alltaf efstur í reynsluakstri þessa þriggja )

Brynjar Nova:

--- Quote from: firebird400 on June 25, 2009, 20:38:32 ---Challangerinn er eini flotti bíllinn þarna, og flottur er hann  8-)

hinir bara kjánalegir  =;

--- End quote ---

:smt017

1965 Chevy II:

--- Quote from: GunniCamaro on June 26, 2009, 01:17:56 ---Það er einmitt skondið að orðið "kjánalegt" skuli koma upp því það er einmitt það sem mér datt í hug yfir Challangerinn.
Hann er svo hár að efri brún á útispeglunum á honum er í þakhæð á Corvettu : KJÁNALEGT
Í reynsluakstri yfir þessa þrjá bíla saman er Challangerinn oftast í neðsta sæti : KJÁNALEGT
Og aðalástæðan fyrir lélegum dómum er að reynsluökumenn telja hann stóran og þunglamalegan : KJÁNALEGT

En Camaroinn er að sjálfsögðu flottastur ( og er alltaf efstur í reynsluakstri þessa þriggja )

--- End quote ---
=D>

Belair:

--- Quote from: Trans Am on June 26, 2009, 02:02:30 ---
--- Quote from: GunniCamaro on June 26, 2009, 01:17:56 ---Það er einmitt skondið að orðið "kjánalegt" skuli koma upp því það er einmitt það sem mér datt í hug yfir Challangerinn.

--- End quote ---
=D>

--- End quote ---

indeed

Kristján Skjóldal:
það var aldrey spurnig að camaro skuli vera bestur og flottastur 8-) :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version