Kvartmķlan > Muscle Car deildin og rśnturinn.
Rśntur į Akureyri 24.06.2009
1966 Charger:
Fyrsta myndin er flott spegilmynd af fręgri mynd af Shelbynum hans Tśra Boga, sem Jói Kristjįns tók c.a. 1978 og birtist m.a. į forstķšu einna hinna skemmtilegu smįritum sem Kvatmķluklśbburinn gaf śt žegar hann var aš skrķša af staš. Gaman aš sjį žessa mynd endurgerša meš öšrum flottum Shelby.
Ragnar
#1989:
Sęlir, langar aš vita, eru allir Shelby-ar įritašir og nśmerašir af kallinum sjįlfum eša er žessi einstakur hvaš žaš varšar? Žvķlķkur MOLI!!!!! Kv.Siggi
Kristjįn Skjóldal:
ég get nś ekkert af žvķ gert en mér finnast margir ašrir Mustangar flottari en žessi shelby gręja sem er senilega sį ljótasti af žeim öllum en hvaš veit ég :D
#1989:
--- Quote from: Kristjįn Skjóldal on June 28, 2009, 09:58:05 ---ég get nś ekkert af žvķ gert en mér finnast margir ašrir Mustangar flottari en žessi shelbi gręja sem er senilega sį ljótasti af žeim öllum en hvaš veit ég :D
--- End quote ---
Greinilega ekkert um žaš sem ég var aš spyrja um, finnst nś bara žessi įritun merkileg.Kv.Siggi
Moli:
--- Quote from: #1989 on June 28, 2009, 00:45:34 ---Sęlir, langar aš vita, eru allir Shelby-ar įritašir og nśmerašir af kallinum sjįlfum eša er žessi einstakur hvaš žaš varšar? Žvķlķkur MOLI!!!!! Kv.Siggi
--- End quote ---
sęlir, nei žaš eru nś ekki allir Shelby bķlar įritašir af Carrol Shelby žó svo aš margir hafi tekiš upp į žvķ. Žaš er hęgt aš lįta Shelby kallinn gera žetta fyrir 150-250 dollara, en sį peningur rennur ķ sérstakan styrktarsjóš barna sem Carrol Shelby hefur stofnaš. Fyrir 150$ įritar hann myndir, plaköt, boli ožh. En fyrir 250$ įritar hann bķlavarahluti s.s hanskahólf sólskyggni ožh.
http://www.carrollshelbymerchandise.com/autograph :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version