Author Topic: kvartvitar vinna í skóli nætur  (Read 3671 times)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
kvartvitar vinna í skóli nætur
« on: May 29, 2009, 00:46:13 »
 :evil:
Hækkun á eldsneyti og áfengi samþykkt
 
Frá Alþingi. Mynd/Vilhelm Gunnarsson Alþingi samþykkti nú í kvöld frumvarp Steingríms J. Sigfússonar, fjármálaráðherra, sem gerir meðal annars ráð fyrir að áfengi og eldsneyti hækki. Frumvarpið fékk flýtimeð en það var að lokum samþykkt með 32 atkvæðum en 22 þingmenn greiddu atkvæði gegn því.

Lögin gera ráð fyrir 10% hækkun bifreiðagjalds og 15% hækkun gjalda á tóbak og áfengi. Tíu króna hækkun verður á bensíngjaldi, olíugjald hækkar um fimm krónur, en kílómetragjald lækkar aftur á móti um 20%.

Þingmenn stjórnarandstöðuflokkanna gagnrýndu frumvarpið harðlega í umræðum í kvöld og hvöttu Steingrím til að draga það til baka.

Tryggvi Þór Herbertsson, þingmaður Sjálfstæðisflokksins, sagði að ríkisstjórnin ætti að skammast sín. Þá sagði Birkir Jón Jónsson, varaformaður Framsóknarflokksins, að það hefði haustað snemma og að ríkisstjórnin væri ekki í sambandi við raunveruleikann.

« Last Edit: May 29, 2009, 13:42:40 by baldur »
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #1 on: May 29, 2009, 01:24:36 »
þetta er alveg hreint út sagt hrikalegt !

Ísland er á hraðri leið til hellvítis !  :evil:
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline E-cdi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 225
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #2 on: May 29, 2009, 13:17:27 »
þetta er alveg hreint út sagt hrikalegt !

Ísland er á hraðri leið til hellvítis !  :evil:


leið?
 löngu farið
Fannar Daði

1995 Ford Mustang GT Convertible in action
1996 Ford Mustang GT Convertible seldur
2003 Ford Mustang GT Premium seldur

Offline Comet GT

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 414
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #3 on: May 29, 2009, 21:57:25 »
eruð þið með einhverjar góðar hugmyndir? látið þær flakka..
Sævar Páll Stefánsson.

ef það er fast; notaðu sleggju.
ef það brotnar; þá þurfti hvort sem er að skipta um það...

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #4 on: May 30, 2009, 01:45:05 »
mæta með 30 - 40 haugsugur fyrir utan alþingishúsið  :!: :!: :!:
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #5 on: May 30, 2009, 08:19:06 »
sko landið er löngu farið til helvítis og mér er sama um bensínhækkunina en bifreiðagjöldin voru of há fyrir og þetta með áfengið og tóbakið þá var þetta eithvað sem vær hægt að reikna með miðað við að steingrímur var á móti bjórnum þegar það var kosið um hann ´89 ,þegar mig vantar bensín á eithvað að þeim bílum sem ég á er mér sama hvað það kostar ég kaupi bensín þegar það er skortur á því en fyrir gaur eins og mig sem á fleyrri bíla en er þörf fyrir þá má ekki við því að hækka bifreiða gjöldin, mér finnst meira að seygja of mikið fyrir jeppa eins og suburbaninn sem ég á að borga 53 þús á ári í bifreiðagjöld skítt með þó hann eyði rúmum 30 l á hundraðið innanbæjar þá eru það bifreiðagjöldin sem fara í mínar fínustu þetta er jú bara fyrir mér jeppi þósvo ríkið vilji fá borgað fyrir hann eins og vörubíl.
Þetta er mín skoðun og sama er mér þósvo það sé gagnrýnt, fannst þessi reiði mín eiga rétt á sér.og amen..

Byltum ríkistjórninni og setjum mig sem einræðisherra. múhahahaahhahaha
Arnar H Óskarsson

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #6 on: May 30, 2009, 08:30:22 »
eruð þið með einhverjar góðar hugmyndir? látið þær flakka..

200 kr skatt á hvert kg af kaffi
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #7 on: May 30, 2009, 09:04:07 »
Lögleiðum vændi og kanabis setjum á það fimmfaldan skatt ,fellum niður alla skatta á afengi tóbak og eldsneyti skattleggjum heilsufæði þrefalt og fellum niður skatta af skyndibitafæði skattleggjum öll ökutæki sem ganga fyrir öðru en díesel eða bensíni þrefalt og 30% skatt á öll framdrifin ökutæki svo setjum við nefskatt á þá sem stunda kynlíf sjaldnar en 2 sinnum á sólahring, svo má líka leggja skatt á lélegt sjónvarpsefni og femenista, einnig er hægt að gera olíufélöginn upptæk með örlitlum bótum til fyrri eigenda,dæma svo davíð oddson til lífstíðarfangelsis fyrir að koma okkur í þá stöðu sem við erum í í dag  þetta er bara hugmynd og skal ekki taka mjög alvarlega heheehe.
Arnar H Óskarsson

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #8 on: May 30, 2009, 09:14:26 »
Eins og svo margur íslendingurinn þá finnst mér gott að fá mér aðeins í glas en einnig eins og margur íslendingurinn þá á ég það til að fá mér aðeins of mikið í glas þannig að ef skrif mín hér fara fyrir brjóstið á fólki þá biðst ég afsökunar en aftur á móti þá er ég bara íslendingur og get af því lítið gert þó ég sé gerður eins og ég er mér finnst þetta samt sniðugt.  (þar að seygja mín fyrri skrif á þessum þræði)
Takk fyrir Arnar H Óskarsson
Arnar H Óskarsson

Offline Lexi Þ.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 98
  • Chevy Monte Carlo 1980
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #9 on: May 31, 2009, 17:22:44 »
Ég er með  Góða leið sem mundi skila  "smá"  pening í kassann og margir mundu  nota þetta tækifæri án þess að vera dreignir fyrir dómara


Gefa út Alþjóðlega Handtöku skipun á  alla  Helvítis Útrásarvíkingana  og alla stjórnmálamenn sem unnu að því saman að koma þessu öllu til helvítis og svo starfsmenn fjármálaeftirlitsins og bara allt pakkið sem sá um að koma skerinun á hausinn, láta þá borga úr eigin vasa það sem þeir eiga til að rétta stöðuna aðeins, Smala öllu pakkinu saman Girða af bláfjöll og sleppa þeim þar   og  Selja veiðileifi á þetta helvítis pakk   

ég er viss um að  nokkuð margir mundu nota tækifærið  ef  það væri enginn kærður fyrir manndráp


Einungis  Mín skoðun á þessu máli   TEK ÞAÐ FRAM    AР ÉG ER AÐ TALA FYRIR MIG SJÁLFANN EKKI AÐRA

ég þakka lesturinn   

Góðar Stundir
Alexander Leó Þórsson
Oldsmobile 1987 Cutlass Cruiser Til sölu!
Chevy Monte Carlo 1980 T-Topp 350Sbc   rúntarinn/sparibíllinn
Mazda 3 2007  daily drive

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #10 on: May 31, 2009, 20:30:00 »
Ég er með  Góða leið sem mundi skila  "smá"  pening í kassann og margir mundu  nota þetta tækifæri án þess að vera dreignir fyrir dómara


Gefa út Alþjóðlega Handtöku skipun á  alla  Helvítis Útrásarvíkingana  og alla stjórnmálamenn sem unnu að því saman að koma þessu öllu til helvítis og svo starfsmenn fjármálaeftirlitsins og bara allt pakkið sem sá um að koma skerinun á hausinn, láta þá borga úr eigin vasa það sem þeir eiga til að rétta stöðuna aðeins, Smala öllu pakkinu saman Girða af bláfjöll og sleppa þeim þar   og  Selja veiðileifi á þetta helvítis pakk   

ég er viss um að  nokkuð margir mundu nota tækifærið  ef  það væri enginn kærður fyrir manndráp


Einungis  Mín skoðun á þessu máli   TEK ÞAÐ FRAM    AР ÉG ER AÐ TALA FYRIR MIG SJÁLFANN EKKI AÐRA

ég þakka lesturinn   

Góðar Stundir

Heyrðu flott, þú vinnur bara í þessu fyrir okkur hina!!!
Kv.
 Þórarinn Ágúst Freysson

Range Rover ´76 "38

Offline Lexi Þ.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 98
  • Chevy Monte Carlo 1980
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #11 on: June 02, 2009, 01:57:50 »
Ég er með  Góða leið sem mundi skila  "smá"  pening í kassann og margir mundu  nota þetta tækifæri án þess að vera dreignir fyrir dómara


Gefa út Alþjóðlega Handtöku skipun á  alla  Helvítis Útrásarvíkingana  og alla stjórnmálamenn sem unnu að því saman að koma þessu öllu til helvítis og svo starfsmenn fjármálaeftirlitsins og bara allt pakkið sem sá um að koma skerinun á hausinn, láta þá borga úr eigin vasa það sem þeir eiga til að rétta stöðuna aðeins, Smala öllu pakkinu saman Girða af bláfjöll og sleppa þeim þar   og  Selja veiðileifi á þetta helvítis pakk   

ég er viss um að  nokkuð margir mundu nota tækifærið  ef  það væri enginn kærður fyrir manndráp


Einungis  Mín skoðun á þessu máli   TEK ÞAÐ FRAM    AР ÉG ER AÐ TALA FYRIR MIG SJÁLFANN EKKI AÐRA

ég þakka lesturinn   

Góðar Stundir

Heyrðu flott, þú vinnur bara í þessu fyrir okkur hina!!!

ekki tókstu mig virkilega alvarlega?   :lol:

en eins og ég seigi  það á bara að læsa eitthvað af þessu pakki inni og skjóta afganginn af þessu pakki  :-"
Alexander Leó Þórsson
Oldsmobile 1987 Cutlass Cruiser Til sölu!
Chevy Monte Carlo 1980 T-Topp 350Sbc   rúntarinn/sparibíllinn
Mazda 3 2007  daily drive

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #12 on: June 03, 2009, 22:30:11 »
Hvað er þetta... við bíladellu kallarnir sem reykjum og drekkur eins og enginn sé morgundagurinn
höfum nú svo breitt bak að við hljótum að geta tekið á okkur byrgðar nokkurru óvarkárra
hvítflibba pésa...?

Hugsið ykkur bara hvað þeir hafa það erfitt núna... snekkjan í repo og allt í voða.
stöndum nú saman strákar og drögum greyjin að landi!  :D
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #13 on: June 04, 2009, 01:38:48 »
Hvað er þetta... við bíladellu kallarnir sem reykjum og drekkur eins og enginn sé morgundagurinn
höfum nú svo breitt bak að við hljótum að geta tekið á okkur byrgðar nokkurru óvarkárra
hvítflibba pésa...?

Hugsið ykkur bara hvað þeir hafa það erfitt núna... snekkjan í repo og allt í voða.
stöndum nú saman strákar og drögum greyjin að landi!  :D

ja...    ...Nei, látum þá reka aðeins lengur
Kv.
 Þórarinn Ágúst Freysson

Range Rover ´76 "38

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: kvartvitar vinna í skóli nætur
« Reply #14 on: June 06, 2009, 00:41:24 »
Það verður skrifað undir í nótt," segir Birgitta Jónsdóttir, þingkona Borgarahreyfingarinnar um samninginn varðandi Icesave. Samningurinn verður hinsvegar lagður fyrir þing, að öllum líkindum eftir helgi.

Það verður að öllum líkindum Steingrímur J. Sigfússon sem mun undirrita samninginn nú í nótt en blaðamannafundur um nákvæmt innihald samningsins verður birt á morgun.

Það er þó ljóst samkvæmt fréttum dagsins að með undirritun og að gefnu samþykki Alþingis, þá mun ríkisstjórnin gangast í ábyrgð fyrir 640 milljarða skuld. Lánið yrði þá greitt upp á átta árum. Greiðslur hefjast árið 2015.

Vextir verða 5.5 prósent sem eru um 34 milljarði á mánuði.
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341