Kvartmílan > Alls konar röfl
kvartvitar vinna í skóli nætur
Gustur RS:
--- Quote from: Alli_Ford_32_fan on May 31, 2009, 17:22:44 ---Ég er með Góða leið sem mundi skila "smá" pening í kassann og margir mundu nota þetta tækifæri án þess að vera dreignir fyrir dómara
Gefa út Alþjóðlega Handtöku skipun á alla Helvítis Útrásarvíkingana og alla stjórnmálamenn sem unnu að því saman að koma þessu öllu til helvítis og svo starfsmenn fjármálaeftirlitsins og bara allt pakkið sem sá um að koma skerinun á hausinn, láta þá borga úr eigin vasa það sem þeir eiga til að rétta stöðuna aðeins, Smala öllu pakkinu saman Girða af bláfjöll og sleppa þeim þar og Selja veiðileifi á þetta helvítis pakk
ég er viss um að nokkuð margir mundu nota tækifærið ef það væri enginn kærður fyrir manndráp
Einungis Mín skoðun á þessu máli TEK ÞAÐ FRAM AÐ ÉG ER AÐ TALA FYRIR MIG SJÁLFANN EKKI AÐRA
ég þakka lesturinn
Góðar Stundir
--- End quote ---
Heyrðu flott, þú vinnur bara í þessu fyrir okkur hina!!!
Lexi Þ.:
--- Quote from: Gustur GT on May 31, 2009, 20:30:00 ---
--- Quote from: Alli_Ford_32_fan on May 31, 2009, 17:22:44 ---Ég er með Góða leið sem mundi skila "smá" pening í kassann og margir mundu nota þetta tækifæri án þess að vera dreignir fyrir dómara
Gefa út Alþjóðlega Handtöku skipun á alla Helvítis Útrásarvíkingana og alla stjórnmálamenn sem unnu að því saman að koma þessu öllu til helvítis og svo starfsmenn fjármálaeftirlitsins og bara allt pakkið sem sá um að koma skerinun á hausinn, láta þá borga úr eigin vasa það sem þeir eiga til að rétta stöðuna aðeins, Smala öllu pakkinu saman Girða af bláfjöll og sleppa þeim þar og Selja veiðileifi á þetta helvítis pakk
ég er viss um að nokkuð margir mundu nota tækifærið ef það væri enginn kærður fyrir manndráp
Einungis Mín skoðun á þessu máli TEK ÞAÐ FRAM AÐ ÉG ER AÐ TALA FYRIR MIG SJÁLFANN EKKI AÐRA
ég þakka lesturinn
Góðar Stundir
--- End quote ---
Heyrðu flott, þú vinnur bara í þessu fyrir okkur hina!!!
--- End quote ---
ekki tókstu mig virkilega alvarlega? :lol:
en eins og ég seigi það á bara að læsa eitthvað af þessu pakki inni og skjóta afganginn af þessu pakki :-"
Dodge:
Hvað er þetta... við bíladellu kallarnir sem reykjum og drekkur eins og enginn sé morgundagurinn
höfum nú svo breitt bak að við hljótum að geta tekið á okkur byrgðar nokkurru óvarkárra
hvítflibba pésa...?
Hugsið ykkur bara hvað þeir hafa það erfitt núna... snekkjan í repo og allt í voða.
stöndum nú saman strákar og drögum greyjin að landi! :D
Gustur RS:
--- Quote from: Dodge on June 03, 2009, 22:30:11 ---Hvað er þetta... við bíladellu kallarnir sem reykjum og drekkur eins og enginn sé morgundagurinn
höfum nú svo breitt bak að við hljótum að geta tekið á okkur byrgðar nokkurru óvarkárra
hvítflibba pésa...?
Hugsið ykkur bara hvað þeir hafa það erfitt núna... snekkjan í repo og allt í voða.
stöndum nú saman strákar og drögum greyjin að landi! :D
--- End quote ---
ja... ...Nei, látum þá reka aðeins lengur
Belair:
„Það verður skrifað undir í nótt," segir Birgitta Jónsdóttir, þingkona Borgarahreyfingarinnar um samninginn varðandi Icesave. Samningurinn verður hinsvegar lagður fyrir þing, að öllum líkindum eftir helgi.
Það verður að öllum líkindum Steingrímur J. Sigfússon sem mun undirrita samninginn nú í nótt en blaðamannafundur um nákvæmt innihald samningsins verður birt á morgun.
Það er þó ljóst samkvæmt fréttum dagsins að með undirritun og að gefnu samþykki Alþingis, þá mun ríkisstjórnin gangast í ábyrgð fyrir 640 milljarða skuld. Lánið yrði þá greitt upp á átta árum. Greiðslur hefjast árið 2015.
Vextir verða 5.5 prósent sem eru um 34 milljarði á mánuði.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version