Author Topic: Camaro RS '99  (Read 2248 times)

Offline Gustur RS

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 190
    • View Profile
Camaro RS '99
« on: May 23, 2009, 17:12:41 »
Til sölu

Chevrolet Camaro RS

Árgerð 1999

Ekinn 70.xxx mílur

það hvílir 990þ. á bílnum (100% íslenskt lán) og afborganir eru 38þ. á mánuði

Bíllinn er rauður

Sjálfskiptur

Aukabúnaður:
Bíllinn er drifinn af 3,8 v6. En með honum getur fylgt ls1 mótor sem er reyndar ekki kominn frá Bandaríkjunum en á að koma í byrjun júlí. Mótorinn kemur úr 2002 Trans Am og var ekinn 60.000 km. Mótorinn var tekinn upp svo hann yrði eins og nýr þegar hann kæmi og ég ætlaði að nota skiptinguna sem er í bílnum núna við hann, en það er ekki hægt. Svo það þarf að kaupa skiptingu eða kassa við mótorinn. Það sem er búið að gera við mótorinn er að línubora og hóna, skipta um allar legur, sérsmíðaður ás, ventlaskorin og portuð hedd og svo flækjur. Bílnum fylgir allt til þess að gera hann v8 nema blessuð skiptingin. Með bílnum fylgja 2 felgu gangar af 18'' rondell 58 annar er staggard en hinn ekki. Svo annar gangur af 18'' felgum sem eru 5 arma en ég veit ekkert hvað þær heita. Og svo orginal 16'' felgur undan '96 camaro sem eru fínar fyrir spóldekk. Það fylgja honum líka ný ljós sem eru cristal clear með svona angel eyes hring í miðjunni og Svartar GTS ljósa hlífar framan og aftan. og rúðu upphalari í bílstjóra hurðina. Bíllinn er líka með nýja rákaða og boraða bremsudiska allann hringinn og ceramic klossa.

Mynd


þetta eru ljósin sem fylgja


Verð: tilboð

Endilega gerið mér tilboð í þetta, ég skoða öll skipti.

Simanúmer 847-2970 / e-mail gusturrs99@hotmail.com

Kv.
 Þói
« Last Edit: May 23, 2009, 21:51:48 by Gustur GT »
Kv.
 Þórarinn Ágúst Freysson

Range Rover ´76 "38