Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Trans Am "79-"81

<< < (3/5) > >>

Kiddi:
Ég tók þessa mynd af bílnum á geymslusvæðinu, þá var hann í fínu standi til að gera upp. Ég giska á að myndin sé tekin ca. 96-98 þegar ég var smápúki :lol:

Old School:
þetta er bíllin sem Ingimar flutti inn,hann var orginal með 301 en vinnufélagi minn lét í hann 350 með 400 heddum beinskiptingu og eitthvað meira úr 400 vélinni.Og hann var rauður að innan

57Chevy:

--- Quote from: Kiddi on May 21, 2009, 23:22:11 ---Ég tók þessa mynd af bílnum á geymslusvæðinu, þá var hann í fínu standi til að gera upp. Ég giska á að myndin sé tekin ca. 96-98 þegar ég var smápúki :lol:

--- End quote ---

Kiddi áttu nokkuð fleiri myndir.????

57Chevy:

--- Quote from: Old School on May 22, 2009, 17:43:53 ---þetta er bíllin sem Ingimar flutti inn,hann var orginal með 301 en vinnufélagi minn lét í hann 350 með 400 heddum beinskiptingu og eitthvað meira úr 400 vélinni.Og hann var rauður að innan

--- End quote ---

Old School, ertu til í að spyrja vinnufélaga þinn hvort hann eigi nokkuð myndir af bílnum frá þessum tíma.????
Spurðu hann einnig hvort það hafi nokkuð verið búið að breikka afturfelgurnar.????

Það bendir margt til þess að þetta sé bíllinn sem við erum með.

Moli:

--- Quote from: 57Chevy on May 22, 2009, 20:21:58 ---
--- Quote from: Old School on May 22, 2009, 17:43:53 ---þetta er bíllin sem Ingimar flutti inn,hann var orginal með 301 en vinnufélagi minn lét í hann 350 með 400 heddum beinskiptingu og eitthvað meira úr 400 vélinni.Og hann var rauður að innan

--- End quote ---

Old School, ertu til í að spyrja vinnufélaga þinn hvort hann eigi nokkuð myndir af bílnum frá þessum tíma.????
Spurðu hann einnig hvort það hafi nokkuð verið búið að breikka afturfelgurnar.????

Það bendir mart til þess að þetta sé bíllinn sem við erum með.

--- End quote ---

Gussi, komdu með VIN# af bílnum ykkar ég get flett því upp fyrir þig!  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version