Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Pontiac Phoenix 1978

<< < (7/8) > >>

jonsi:

--- Quote from: Daði S Sólmundarson on May 23, 2009, 13:43:59 ---Ég man líka eftir einum sem var svartur með myndum af konu á báðum hurðum með framenda af Novu. Þennan bíl keypti kunningi minn vélarvana árið 1990 og setti í hann 350 olds og bónaði og græjaði svo að úr varð bara huggulegasti bíll, hann selur hann svo fljótega eftir þetta, ég held að hann sé kominn undir þá grænu í dag þessi bíll.

kv Daði.

--- End quote ---

Var sá bíll með sílsapústi og rauðri innréttingu? held að þetta sé bíll sem pabbi minn átti eitt sinn. og hann átti einmitt þennan brúna sem strákurinn er að leita að. (er stjúpbróðir minn sem bjó til þennan þráð.

Finnsson:
þessi svarti með novu framendanum og  myndum var með blárri innréttingu..A8161.... ](*,)

jonsi:
Er einhver sem á myndir af þaim bíl?

--- Quote from: Finnsson on June 05, 2009, 23:36:33 ---þessi svarti með novu framendanum og  myndum var með blárri innréttingu..A8161.... ](*,)

--- End quote ---

Firehawk:

--- Quote from: jonsi on June 07, 2009, 15:21:59 ---Er einhver sem á myndir af þaim bíl?

--- Quote from: Finnsson on June 05, 2009, 23:36:33 ---þessi svarti með novu framendanum og  myndum var með blárri innréttingu..A8161.... ](*,)

--- End quote ---

--- End quote ---

Var mikið að spá í þessum bíl á sínum tíma á bílasölu hérna á Akureyri. Sennilega í kring um 1989. Á engar myndir, en hann var örugglega með svona mynd á hliðunum:

-j

Finnsson:
passar.þarf að leita að myndum..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version