Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Pontiac Phoenix 1978

<< < (5/8) > >>

Guðmundur Björnsson:
Sá sem er á sýningu KK 78 er með númerið R8837 en það er ekki á þessum tveim að undan,
þannig að það eru til minnst einn brúnn í viðbót.

Tveir rauðir 78 bílar EX-979 og EÖ-342 ef einhver hefur áhuga.

Chevy_Rat:
Ég man eftir einum 2 dyra Pontiac Phoenix á Egilstöðum rétt eftir '90,Þann bíl var búið að lakka gulan á litinn og í húddinu var 400 sbc vél! man ekki skráningar.nr! né árgerð hans!,eigandi/eigendur Eiríkur Brynjólfsson-Vignir Brynjólfsson annar hvor þeirra bræðra man bara ekki hvor?

57Chevy:

--- Quote from: Guðmundur Björnsson on May 18, 2009, 12:43:49 ---Sá sem er á sýningu KK 78 er með númerið R8837 en það er ekki á þessum tveim að undan,
þannig að það eru til minnst einn brúnn í viðbót.

Tveir rauðir 78 bílar EX-979 og EÖ-342 ef einhver hefur áhuga.

--- End quote ---

Það var víst einn ljósbrúnn, frændi skoðaði hann áður en hann kaupir EX-591, sá hafði lent í tjóni að framan, honum leist ekki á viðgerðina.
Hef líka heirt að það hafi verið til grár.?? Veit eihver um hann.?

olikol:

Ég átti þennan rauða EÖ-342 á árunum ´93-´99 bar hann þá skrásetningarnr.R-9718, seldi hann síðan austur á skeiðum mann að nafni Eiríkur Leifsson en hann keypti hann fyrir frænda sinn að mig minnir, þessum bíl var verið að breyta í pro street græju, það væri gaman að frétta af honum. Þessi grái var málaður gulur og endaði sína daga í rallýcrossi ef við erum að tala um sama bílinn.

Chevy_Rat:
Hér var eitt sinn einn Pontiac Phoenix til sölu! spurning hvaða bíll þetta er?

http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=17472.msg67755#msg67755

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version