Kvartmílan > Alls konar röfl
smá pæling.. :s hjálp?
E-cdi:
það er byrjað með þennan mustang eins og þann gamla..
en jæja, þegar maður keyrir hann á 90-100kmh í langkeyrslu þá virðist vera eins og hann sé alltaf að skipta sér á milli gíra. nema hann virðist bara skipta sér um hálfan gír.. semsagt hann er í overdrive-inu og maður er bara að keyra. þá virðist hann hoppa á milli 1300sn og 1500snuninga..
helvíti unarlegt.. svo kveiknar stundum check engine ljósið og þá gengur hann hraðar. svo slökknar það bara aftur.
hvað er að angra kvikindið? ég veit að þetta er skynjara vesen með check engine ljósið. en ætli tölvan fyrir skiptinguna að vera fokka í mér eða hvað?
ég var að láta gera upp ljósrofan í gær. og ljósin eru komin í lag, en þá byrjar þetta?
ég þigg öll góð ráð.
mbk Fannar
bauni316:
mæli bara með að kaupa chevrolet sko ;)
E-cdi:
--- Quote from: bauni316 on May 07, 2009, 01:21:15 ---mæli bara með að kaupa chevrolet sko ;)
--- End quote ---
hehe mig hefur alltaf langað aftur í Trans Am eða Camaro.. en þetta er draumabill konunar og þar við sytur.. :P
ADLER:
--- Quote from: E-cdi on May 07, 2009, 04:19:59 ---
--- Quote from: bauni316 on May 07, 2009, 01:21:15 ---mæli bara með að kaupa chevrolet sko ;)
--- End quote ---
hehe mig hefur alltaf langað aftur í Trans Am eða Camaro.. en þetta er draumabill konunar og þar við sytur.. :P
--- End quote ---
Fá sér chevy og aðra kerlingu :smt003
Kristján Ingvars:
8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version