Kvartmílan > GM
verið að rífa Camaro SS
carhartt:
varð bara að vekja þennan þráð upp ,, enn hann gísli sagði við mig að hann ætlaði að selja allt það góða úr honum
semsagt ég keypti af honum framljósin sem voru angel eyes og lét hann fá mín orginal
keypti af honum drifið og lét hann fá mitt sem var brotið .og borgaði honum auðvitað á milli
ENN hver er status á þessum í dag?
ekki hata mig fyrir að hafa vakið þennan þráð upp :(
einarak:
--- Quote from: carhartt on December 08, 2009, 04:37:37 ---ENN hver er status á þessum í dag?
ekki hata mig fyrir að hafa vakið þennan þráð upp :(
--- End quote ---
bíllinn hefur allavega skipt um eigendur núna í september, vonandi að nýji eigandinn raði honum aftur saman og bjargi honum frá glötun
keb:
heyrði einhversstaðar "keyptur á uppboði eftir að lánastofnunin hreinsaði upp leifarnar sem eftir stóðu vegna þess að skráður eigandi "gleymdi" að borga af honum" .........
HK RACING2:
Þessi bíll fór á vökuuppboð um daginn og seldist á klink,sama var á síðasta vökuuppboði þar sem annar svona bíll seldist kramlaus.....
Moli:
--- Quote from: HK RACING2 on December 09, 2009, 16:18:13 ---Þessi bíll fór á vökuuppboð um daginn og seldist á klink,sama var á síðasta vökuuppboði þar sem annar svona bíll seldist kramlaus.....
--- End quote ---
Hvaða bíll var það?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version