Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Einn Camaro 79' í uppgerð
RoyalRound:
1979 Chevy Camaro z28
350 vél, boruð í 380. með ýmsu gúmmilaði.
kominn í hús frá USA.
byrjað að rífa
búið að taka framendann alveg í gegn, sjóða, smíða og mála
Búið að slípa og lagfæra ýmislegt.
nýtt húdd í slípun :)
Byrjaðir að sprautu spartla. Og undirbúningur fyrir sprautun.
Bílinn er búinn að vera í mikilli vinnslu og búið er að skipta út nær öllu gólfi, sílsa pörtum hluta af toppi og fleiru.
Innræetting er til og komið í hús er t.d. hliðarpípur, listar, þéttingar afturrúa, merki, rammar, belti, dekk, felgur, og svo mætti lengi telja.
Frekari upplýsingar og myndir fljótlega..
Jóhann.
Chevy_Rat:
Flottur '79 Z28 Camaro 8-) hjá þér Jóhann! þar að segja ef þú ert eigandinn af þessum bíl í dag?,Ég spurði Eggert af því í haust hvort að hann myndi vilja selja bílinn en þá var svarið stórt Nei :!:,En eitthvað virðist það hafa breist í Kreppunni því hann sagði mér að hann ætlaði sér bara að eiga bílinn sjálfur um ókomna tíð :?:
Og eitt verð ég að segja að þetta 4" háa Cowl Húdd fer alls ekki :!: þessum 2-gen Camaro bílum og er hreint út sagt allgjör viðbjóður :smt078 (Kanski bara minn smekkur :?:)
Sami Camaro sjá link
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=17188.0
Svona húdd á Kaggann 8-)
Geir-H:
Bjarki, þetta húdd sem að þú settir inn mynd af það er hreinn og klár viðbjóður, hitt er miklu flottara
Chevy_Rat:
--- Quote from: Geir-H on May 01, 2009, 16:09:05 ---Bjarki, þetta húdd sem að þú settir inn mynd af það er hreinn og klár viðbjóður, hitt er miklu flottara
--- End quote ---
Ertu fullur :smt030
maggifinn:
--- Quote from: Geir-H on May 01, 2009, 16:09:05 ---Bjarki, þetta húdd sem að þú settir inn mynd af það er hreinn og klár viðbjóður, hitt er miklu flottara
--- End quote ---
x1000
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version