Jæja þá er komið að því að reina að selja Oldsmobile-inn minn aftur þar sem þessi aðili sem ætlaði að kaupa hann er búinn að vera að draga mig bókstaflega á asna eyrunum í heilann mánuð og ég ætla að vara við viðskiptum við þennan aðila í leiðinni hérna hann er með Notanda nafnið "Gabbi"
hérna á spjallinu og er einhver 14 ára krakki með greindarvísitölu á við ég veit ekki hvað
en nóg komið af blaðri um krakka sem vita ekki hvað þeir heita nánast
ég er hér með Oldsmobile 1987 árgerð af Cutlass Cruiser Bodýinu og þetta er ekki Cutlass heldur Cutlass Cruiser það hringdu margir í mig og spurðu mig hvort þetta væri þessi cutlass útgáfa og svo virðist sem ekki allir hafi lesið alla auglýsinguna
en allavegana ég ætla að henda honum 1.maí ef að hann verður ekki tekinn á lágmark 20 þús án 16 tommu álfelganna og lágmark 30 þús með felgunum og það er rétt að gefa til kynna að það vantar vél í hann og skiptingu og hann hefur verið þannig síðan í september 2008 minnir mig
en hann fékk atugasemdalausa 2009 skoðun þegar hann fór í skoðun í ágúst minnir mig 2008
bara þeir sem hafa virkilega mikinn áhuga á að bjarga þessum frá pressunni hafið samband í síma:8455724 eða addið mér á msn
alexander12leo@hotmail.comég á myndir en ég kann ekkert að taka myndir þannig það er bara best að koma að skoða því hann myndast ílla þegar ég tek myndir