Author Topic: Jæja þessi fer á haugana  (Read 3140 times)

Offline Lexi Þ.

• In the pit
  • **
  • Chevy Monte Carlo 1980
    • View Profile
Jæja þessi fer á haugana
« on: April 28, 2009, 14:56:56 »
Jæja þá er komið að því að reina að selja  Oldsmobile-inn minn aftur þar sem þessi aðili sem ætlaði að kaupa hann er búinn að vera að draga mig bókstaflega á  asna eyrunum í heilann mánuð  og ég ætla að vara við viðskiptum við þennan aðila í leiðinni hérna   hann er með Notanda nafnið  "Gabbi"
hérna á spjallinu og er einhver  14 ára krakki með  greindarvísitölu á við ég veit ekki hvað

en nóg komið af blaðri um  krakka sem vita ekki  hvað þeir heita nánast

ég er hér með Oldsmobile 1987  árgerð af  Cutlass Cruiser  Bodýinu  og  þetta er ekki  Cutlass  heldur Cutlass Cruiser það hringdu margir í mig og spurðu mig hvort þetta væri þessi cutlass útgáfa  og svo virðist sem ekki allir hafi lesið alla auglýsinguna 

en allavegana  ég ætla að henda honum 1.maí ef að hann verður ekki tekinn á lágmark 20 þús  án  16 tommu álfelganna  og lágmark 30 þús með felgunum  og það er  rétt að gefa til kynna að það vantar vél í hann og skiptingu og hann hefur verið þannig síðan í september 2008 minnir mig

en  hann fékk  atugasemdalausa  2009 skoðun  þegar hann fór í skoðun í ágúst minnir mig 2008

bara   þeir sem hafa virkilega mikinn áhuga á að  bjarga þessum frá  pressunni hafið samband í síma:8455724 eða addið mér á msn  alexander12leo@hotmail.com

ég á myndir en ég kann ekkert að taka myndir þannig það er bara best að koma að skoða  því hann myndast ílla þegar ég tek myndir
Alexander Leó Þórsson
Oldsmobile 1987 Cutlass Cruiser Til sölu!
Chevy Monte Carlo 1980 T-Topp 350Sbc   rúntarinn/sparibíllinn
Mazda 3 2007  daily drive