Author Topic: Jęja žessi fer į haugana  (Read 2934 times)

Offline Lexi Ž.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 98
  • Chevy Monte Carlo 1980
    • View Profile
Jęja žessi fer į haugana
« on: April 28, 2009, 14:56:56 »
Jęja žį er komiš aš žvķ aš reina aš selja  Oldsmobile-inn minn aftur žar sem žessi ašili sem ętlaši aš kaupa hann er bśinn aš vera aš draga mig bókstaflega į  asna eyrunum ķ heilann mįnuš  og ég ętla aš vara viš višskiptum viš žennan ašila ķ leišinni hérna   hann er meš Notanda nafniš  "Gabbi"
hérna į spjallinu og er einhver  14 įra krakki meš  greindarvķsitölu į viš ég veit ekki hvaš

en nóg komiš af blašri um  krakka sem vita ekki  hvaš žeir heita nįnast


ég er hér meš Oldsmobile 1987  įrgerš af  Cutlass Cruiser  Bodżinu  og  žetta er ekki  Cutlass  heldur Cutlass Cruiser žaš hringdu margir ķ mig og spuršu mig hvort žetta vęri žessi cutlass śtgįfa  og svo viršist sem ekki allir hafi lesiš alla auglżsinguna 

en allavegana  ég ętla aš henda honum 1.maķ ef aš hann veršur ekki tekinn į lįgmark 20 žśs  įn  16 tommu įlfelganna  og lįgmark 30 žśs meš felgunum  og žaš er  rétt aš gefa til kynna aš žaš vantar vél ķ hann og skiptingu og hann hefur veriš žannig sķšan ķ september 2008 minnir mig

en  hann fékk  atugasemdalausa  2009 skošun  žegar hann fór ķ skošun ķ įgśst minnir mig 2008

bara   žeir sem hafa virkilega mikinn įhuga į aš  bjarga žessum frį  pressunni hafiš samband ķ sķma:8455724 eša addiš mér į msn  alexander12leo@hotmail.com

ég į myndir en ég kann ekkert aš taka myndir žannig žaš er bara best aš koma aš skoša  žvķ hann myndast ķlla žegar ég tek myndir
Alexander Leó Žórsson
Oldsmobile 1987 Cutlass Cruiser Til sölu!
Chevy Monte Carlo 1980 T-Topp 350Sbc   rśntarinn/sparibķllinn
Mazda 3 2007  daily drive