Author Topic: chevrolet malibu classic  (Read 2465 times)

Offline nikkii

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
chevrolet malibu classic
« on: April 24, 2009, 00:05:20 »
Pabbi minn įtti semsagt chevrolet malibu classic fjagra dyra 78 įrgerš held ég eša einhvaš nįlęgt žvķ žegar hann įtti hann var hann vķnraušur held ég meš vķniltopp en hann tók vķniltoppin af viš vęrum endilega til ķ aš vita hvar hann er og ķ hvernig įstandi hann er nuna? :)

Offline kallispeed

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 469
    • View Profile
Re: chevrolet malibu classic
« Reply #1 on: April 24, 2009, 00:24:03 »
tala viš spį mišil , hann hlķtur aš geta fundiš hann meš žessar litlu upplżsingar frį žér ..... :mrgreen:

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: chevrolet malibu classic
« Reply #2 on: April 24, 2009, 02:19:24 »
Pabbi minn įtti semsagt chevrolet malibu classic fjagra dyra 78 įrgerš held ég eša einhvaš nįlęgt žvķ žegar hann įtti hann var hann vķnraušur held ég meš vķniltopp en hann tók vķniltoppin af viš vęrum endilega til ķ aš vita hvar hann er og ķ hvernig įstandi hann er nuna? :)

Fįšu upp eigendaferilinn af žessum Malibu sem žś ert aš leita af :!: ,Žį gęti ég kanski fyllt upp ķ eyšurnar um žaš hvaš varš um žennann Malibu ef žetta er sį bķll sem mig grunar aš žetta sé :?:
« Last Edit: April 24, 2009, 03:23:09 by '71Chevy Nova »

Offline nikkii

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: chevrolet malibu classic
« Reply #3 on: April 24, 2009, 20:17:16 »
hvar fę ég žannig? :)

Offline nikkii

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: chevrolet malibu classic
« Reply #4 on: April 25, 2009, 02:28:29 »
vonandi hjįlpar žetta einhvaš meira hann var meš raušu glimmerlakki og var į patreksfirši og bilaši į leišinni til reykjavikur og einhver sem bjó ķ borganesi held ég fékk hann :)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: chevrolet malibu classic
« Reply #5 on: April 25, 2009, 03:43:17 »
vonandi hjįlpar žetta einhvaš meira hann var meš raušu glimmerlakki og var į patreksfirši og bilaši į leišinni til reykjavikur og einhver sem bjó ķ borganesi held ég fékk hann :)

Žetta hjįlpar mér ekki neitt :!:,Gefšu okkur upp skrįningar nśmeriš sem var į žessum Malibu žegar Pabbi žinn įtti hann ķ denn!,Ž.A.S ef hann man žaš žį ennžį :?: ,žį getur eflaust einhver góšviljugur flett eigendaferil bķlsinns upp ķ bireišarskrį fyrir žig :wink: