Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1986 Transam, kíkt undir húddið
einarak:
--- Quote from: Nonni on May 29, 2009, 10:40:04 ---
--- Quote from: einarak on May 29, 2009, 00:12:39 ---R15 :shock: :shock: 8-)
--- End quote ---
Jamm :) ég var ekkert að hafa hátt um það þegar ég keypti þær, vildi láta það koma á óvart. Er ekkert smá ánægður hvernig þær koma út undir bílnum 8-)
--- End quote ---
Haha ja, ég gast upp á að bíða eftir að detta inn á svona felgusett á ebay og keypti aðrar, þetta eru algerlega legendary felgur og enn flottari upclose.
Horfði á hann á sýningunni áðan. Virkilega virkilega clean og flottur bíll í alla staði en mætti lækka hann aðeins að mínu mati. Til lukku með þetta. =D>
Nonni:
--- Quote from: einarak on June 01, 2009, 22:17:48 ---
--- Quote from: Nonni on May 29, 2009, 10:40:04 ---
--- Quote from: einarak on May 29, 2009, 00:12:39 ---R15 :shock: :shock: 8-)
--- End quote ---
Jamm :) ég var ekkert að hafa hátt um það þegar ég keypti þær, vildi láta það koma á óvart. Er ekkert smá ánægður hvernig þær koma út undir bílnum 8-)
--- End quote ---
Haha ja, ég gast upp á að bíða eftir að detta inn á svona felgusett á ebay og keypti aðrar, þetta eru algerlega legendary felgur og enn flottari upclose.
Horfði á hann á sýningunni áðan. Virkilega virkilega clean og flottur bíll í alla staði en mætti lækka hann aðeins að mínu mati. Til lukku með þetta. =D>
--- End quote ---
Ég var búinn að bíða nokkuð lengi og varð ekkert smá fúll þegar farið var að spjalla um uppboðið hér, var sjálfur að bíða eftir að bjóða (bauð á síðustu mínútunni) og vildi helst ekki fá fleiri til að bjóða á móti mér ;)
Takk fyrir, það liggur líka mikil vinna í honum og ég er hæstánægður með árangurinn. Ég var líka með topp sprautara sem sá um að lita hann :)
Ég sá það á sýningunni að það mætti alveg lækka hann. Það vantaði reyndar nokkur kíló í húddið (geymir) svo hann ætti að lækka eitthvað aðeins að framan. Ég þarf að sjá hvort ég lækki hann, það er ekkert rosalega mikið pláss undir flækjunum þannig að ég er hræddur um að ég myndi reka þær niður á hraðahindrunum.
trommarinn:
já ég sá hann á sýninguni, hann er rosalega flottur 8-)
Chevy_Rat:
Allveg stórglæsilegur Trans-AM 8-) hjá þér Nonni.. :!:
Og ekki skemma R15 felgurnar lúkkið á honum! bara flott 8-)
57Chevy:
Með fallegri 3gen bílum, flott litasamsetning, og hann tók sig vel út með hinum Pontiac bílunum í þessari röð. 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version