Kvartmílan > Evrópskt

Mk1 Golf Tilbúinn !! ???

<< < (5/6) > >>

jeepson:
Það er ekki slæmt að sjá svona sóma dömu taka að sér svona uppgerð. ég hef nú aldrei fílað þessa blæju golfa en þessi er nú orðinn hellvíti fallegur hjá þér. ég er að fíla þennan í drasl. Stórt klapp fyrir þér =D> =D> =D> =D>

Cavalier:

--- Quote from: Trans Am on September 07, 2009, 22:40:25 ---Glæsilegur bíll og eigandi,það eina sem vantar á myndirnar er smá tire shine á dekkin 8-)
Flottir bílar og ég fíla felgurnar í botn. =D>

--- End quote ---

haha já ég veit, átti ekki tire shine :D

Takk fyrir allar kveðjurnar :D gaman að sjá að ykkur líst vel á þetta :mrgreen:
 
já vá ég átti sko skilið bjór þarna... var í 2 tíma að reyna að finna út af hverju annað ljósið virkaði ekki sem skildi :-k (bílinn átti að fara í skoðun daginn eftir).... fattaði síðan að ég tengdi vitlausan tengil  :lol: #-o :-" haha maður getur verið smá ljóska stundum

þreif hann svaka vel um helgina setti þá smá bón á hann :D ætlaði síðan að taka flottar myndir en var síðan svakalega upptekin í að laga framljós í Nissan Skyline  :shock:, þegar ég var búin var bara öll góða birtan farin :oops: 
 
en hér er ein mynd er reyndar ekki alveg í fókus en virkar :D



svo pólaraði ég felgurnar, ein mynd af því hversu skítugar þær voru  :-"

Palmz:


[/quote]

hvar ertu með aðstöðu og áttu mynd af civicinum fyrir aftan  :mrgreen:
ps flottur bíll hjá þér

T/A:
Þetta er orðinn flottur bíll hjá þér Anna Kristín! =D> Þetta voru vinsælir bílar í DK þegar ég var þar, og tala nú ekki um svona blæjubíl \:D/

Cavalier:

--- Quote from: Palmz on November 20, 2009, 09:12:33 ---


--- End quote ---

hvar ertu með aðstöðu og áttu mynd af civicinum fyrir aftan  :mrgreen:
ps flottur bíll hjá þér
[/quote]

Þessi mynd er tekin upp í vinnu hjá mér, þessi civic var að koma að sjóða í göt í hleranum!!
ég er með skúr í HFJ

það er myndir af honum einhverstaðar á L2C

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version