Author Topic: Oldsmobile 1987 Cutlass Cruiser ( FER Á 30 ÞÚS EF HANN ER TEKINN FYRIR HELGI!!!)  (Read 2007 times)

Offline Lexi Þ.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 98
  • Chevy Monte Carlo 1980
    • View Profile
Góðan daginn/kvöldið

 jæja þá er kominn tími til að reina að selja  bílinn minn  sem á að fara í pressuna ef að hann selst ekki  fyrir miðjann  apríl


smá um bílinn:
Vél: vélarlaus eins og stendur en þessvegna ætla ég að henda honum ef að  hann fer ekki fyrir miðjan apríl og eina ástæðan er að ég hef ekki tíma til að finna vél í hann,
Body: Bodýið er mjög vel farið og eina sem ég sé á honum á er á frammhurðinni farþegameigin nokkrir málningar blettir ( hélt þetta væri rið fyrst  vegna lits á þessum blettum )
Skoðun: hann fékk fulla 09 skoðun núna fyrir áramót og það er nánast ekkert rið undir honum bara eitthvað sona smávægilegt,
innrétting og sæti: innréttingin stráheil og  sætin líka eina sem þyrfti að laga inní honum er afturí skotti þar er smá rifið í teppi fyrir ofan afturdekkið (ekkert sem tekur langann tíma eða kostar mikla peninga að laga),
Dekk:það eru tveir svokallaðir "aumingjar undir honum og svo 2 álfelgur annaðhvort 16 eða 17 tommur  og ég á hinar tvær sem eru ekki undir honum og hann selst með þeim öllum ef að það er borgað aðeins meira fyrir bílinn semsagt þá með felgunum og það eru fín dekk undir öllum felgunum,


en ef það er eitthvað meira þá bara hringja í mig í síma:8455724   og spyrja mig spurninga
Alexander Leó Þórsson
Oldsmobile 1987 Cutlass Cruiser Til sölu!
Chevy Monte Carlo 1980 T-Topp 350Sbc   rúntarinn/sparibíllinn
Mazda 3 2007  daily drive