Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Sandur
TONI:
Ekki fariš aš spį ķ žvķ, lķka spurning um aš hafa leifiš opiš žannig aš žaš meigi keyra sand ef žaš fellur nišur mķla.
Kv. Anton
Dodge:
BA breytti reglum ķ sandi nśna um daginn..
Ķ ašalatrišum var tjakkstżri bannaš ķ std. jeppa flokki, nśmerareglan ķ fólksbķlaflokki tekin śt
og hvalbaksregla sett ķ stašinn.
sjį ķ heild hér http://ba.is/static/files/Keppnisreglur%20sandspyrna%202009.pdf
Halldór H.:
Eitt skalt žś athuga Anton. Žś skellir ekki sandspyrnu į ef fellur nišur mķla.
TONI:
Žvķ mį ekki skella į sandi ef śtlitiš er ekki gott fyrir mķluna, sama dót ķ sjoppunni, panta kamra og hefil.....bara spurning um aš flauta af mķluna ķ tķma ef žaš er tvķsżnt eša svo gott sem śtilokaš aš žaš verši mķla. Žaš hafa t.d ekki komiš neinar uppl. sem geta hjįlpaš mér aš klįra žetta, hef fengiš tvö boš um ašstoš sem er fķnt en žaš vantar samt enžį helv..... stašsetninguna svo aš žetta meigi gerast. Hefši ekki veriš amarlegt aš keyra einn sand ķ dag, vissi bara ekki aš įhugaleysiš vęri svona mikiš aš halda sand. Eina sem eftir var er aš fara į rśntinn meš žį sem aš veita leyfinn į stašinn og klįra žetta.... en žaš gekk žvķ mišur ekki. En žetta er ekki bśiš, ennžį möguleikar EF ÉG FĘ MYNDIR EŠA UPPLŻSINGAR UM HVAR KEPPNIN VAR HALDIN, ég skal svo sjį um rest. Žetta er alger sind aš stoppa žarna, kominn meš styrktarašila, leyfiš aš verša klįrt og ekkert aš vanbśnaši aš halda vinnunni įfram
Kv. Anton
Halldór H.:
Žaš er lįgmarks kurteisi aš auglżsa keppni meš 10 daga fyrirvara. Žś getur ekki reiknaš meš žvķ aš męting sé góš meš minni fyrirvara. Įhugaleysiš er magnaš hjį KK? Hvert er markmiš KK? Aš halda mķlur ķ garšinum en ekki sand ķ nęsta póstnśmeri?
Ég held hreinlega aš žetta sé ekki įhugaleysi, heldur nenna forsprakkar KK ekki aš fara śt fyrir heimalandiš. Žaš er til hellingur af tękjum og mönnum sem vilja keppa ķ sandi žarna hjį ykkur fyrir sunnan.
Hinsvegar vona ég aš žś gefist ekki upp Toni žó žś hafir veriš aš tala fyrir tómum eyrum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version