Author Topic: BÍLSKÚRS SALA !!! ''djók verð í gangi þessa dagana''!  (Read 1693 times)

ArnarG

  • Guest
jæja nú er verið að taka til í skúrnum og selja hitt og þetta.
------------------------------------------------------
Er með bmw 318 is skiftingu úr 1997 árg af bíl, hún er keirð ca 170.000þ ...verð hugmynd 30þ ath skiftingin er i finu

standi og var í bmw 318 í fyrra.
------------------------------------------------------
Wolsvagen gólf árg 1997 keirður ca 197.000þ,ath það fylgir boddy kitt með sem kostar 300þ kall nytt en það er smá

brotið og siðan er 2 stútar að aftan til að gera flott hljóð og rafkerfið er i fokki.finn bill i varahluti eða bara gera

upp.það var buið að birja á þvi að pussa hann niður (lakkið) en óklárað,ATH gólfinn fer i gang og keiri en þarf að laga

framdekkið það regst í bretta kantinn og hann er einkvað skakkur greiið, verð hugmynd 50þ ATH það eru lækkunar gormar í
 
honum og fylgja orginal með ;) !!
--------------------------------------------------------
Kia shuma til sölu árg 99. hun er frekar mikið klest að framan og dældir hér og þar hún er keirð ca 139.000þ??

en fer i gang,púst laus og lekur oliu !! þarf að losna við sem fyrst ! 20þ !! allarupplisingar um hana eru í sima

8970976 !! Sveinn!
--------------------------------------------------------
4x nyleg dekk til sölu stærð 2 dekkin eru 255/45R20 og hin 2 eru 255/40R20.

ég lét meta þau og 1 dekkið er smá skemt (gat) og þau eru metinn á ca 70þ fást

fyrir 25þ !! bmw 318 bill til sölu vantar vél og skiftingu en allt hitt fylgir með fæst fyrir 40þ!!
--------------------------------------------------------
.vélarlaust fjórhjól til sölu,það kemst mótor í það sem er allt að 65cm á leingd og ca 45cm á hæð og ég mældi

mótor sem er í yfz 450 og sá motor kemst lettilega í meðan við stærð.hjólið sjált er ekki nema ca 100cm í hæð

verð að losna við sem fyrst !! vegna plássleisi. fjórjhjólið fæst fyrir 10þ! og það

er líka gert ráð fyrir króki til að draga kerrur á þvi samt litur það út á plöstunum fyrir að vera sport hjól

en samt er einginn fegurð að sjá.. allarupplisingar í sima 8455123,ath allt þetta er staðfest í hafnarfirði nema

vélalausi bimminn hann er í kopavogi og allarupplisingar um hann eru í sima 6929734 geir

ATH ég á eingar myndir af þessu bara koma og skoða !!!!
SKÍT KÖST NEI TAKK!!
« Last Edit: March 27, 2009, 13:36:50 by ArnarG »