Kvartmķlan > Alls konar röfl
Fórum žar sem eiginn jeppi hefur fariš įšur
Kristjįn Skjóldal:
Jęja žį fórum viš félagar Ómar F og ég upp į fjall į okkar jeppum žar sem jeppi hefur ekki fariš įšur en žaš er fjall sem heitir Blįmanstoppur viš Grenivķk 1,240 metrar yfir sjó og gekk žessi ferš ótślega vel og var heldur flott śtsżni žar svo žegar viš vorum bśnir aš rśnta eftir žessum fjöllum létum viš okkur gossa fram af ķ įtt aš Grenivķk nišur snarbratta hlišina og var žaš bara gaman ps mašur var smį lofthręddur žarna žegar ég keyrši eftir sjó heinngju į milli toppa en mikiš adrenalķnn eftir žaš :D
Kristjįn Skjóldal:
fleyri myndir :D
Ravenwing:
Ekki žaš aš ég ętli aš skjóta žetta neitt nišur hjį žér...en žaš hefur veriš fariš į žetta fjall įšur akandi.
Fóru žarna į 2x Econoline cirka 95-96.(Björgunarsveit af sušvesturhorninu)
Ašal tilgangurinn var reyndar gönguskķši og ganga og žesshįttar...en žeir fylgdu okkur bįšir uppį topp.
Og jį var vķst mikiš talaš um lofthręšslu...sérstaklega hjį ašstošarbķlstjórum.
Kristjįn Skjóldal:
ertu viss um aš žaš sé žetta fjall :?:og ég er ekki aš kaupa žaš aš hann hafi fariš sķšan eftir snjóheingju upp į žaš viš hlišina sem aš mér skilst aš sé hinn raunverulegi blįtoppur eša hattur er ekki viss hvort žaš heitir :D en žetta er žaš sem viš fengum aš heyra ekki fariš bill žarna og hvaš žį svona hjįlparsveitar bķl og ps eru til myndir af žvķ :?: :D
Halldór H.:
Vel fróš fjallaljón hérna noršan heiša segja žaš hafi aldrei komiš bķll žarna upp.
Mig minnir aš tengdapabbi Vésteins F hafi sagt aš žetta heiti Blįmannshattur.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version