Kvartmílan > Ford

Flottir 70 Mustangar

<< < (2/3) > >>

crown victoria:

--- Quote from: ADLER on March 24, 2009, 01:22:35 ---
--- Quote from: m-code on March 23, 2009, 23:49:59 ---Nei

--- End quote ---

Nei hvað ! :smt017

--- End quote ---

hugsa að hann sé að andmæla Guðjóni  :roll:
Ég hugsa samt Guðjón hafi ekki verið að tala fyrir hönd heimsins heldur bara fyrir sjálfan sig hehe og ég er sammála honum með þessar felgur þær eru bara snyrtilegar þarna undir finnst mér  :wink:

Kristján Ingvars:
Allir þrír mjög fallegir en svarti ber af  :wink:

Moli:
Finnst þessi svart algjör hroðbjóður, sér í lagi þessar felgur! Græni er fallegur en sá blái ber alveg af!  8-)

Olli:

--- Quote from: Maverick70 on March 24, 2009, 02:45:53 ---þessi í miðjuni er hrikalega flottur, man eftir einum svona svipuðum á götuni, kannski að Leon viti meira um hann....


--- End quote ---

Já veistu Heimir... mig rámar í einn svona svipaðann..... hef heyrt sögur um að hann hafi einhverntíman, verið á götum Reykjarvíkur... ennnn enginn varð vitni að því eða gat staðfest það á neinn hátt........ er reyndar alveg hættur að trúa því að þessi bíll hafi nokkurntíman verið til.. kannski var þetta bara svekkjandi draumur eða eitthvað.... amk þori ég ekki að hengja mig uppá að svona bíll hafi verið eða jafnvel sé á Klakanum....
..... ennn jú eins og þú segir .. kannski að LEON viti eitthvað um málið... hver veit... hver veit... :)



ps... sorry Leon minn... ég gleymdi þér um daginn... enn ég er að veiða þessar uppl upp núna.. sendi þér svo á eftir ;)

crown victoria:

--- Quote from: Kristján Ingvars on March 24, 2009, 19:19:41 ---Allir þrír mjög fallegir en svarti ber af  :wink:

--- End quote ---


--- Quote from: Moli on March 24, 2009, 20:32:04 ---Finnst þessi svart algjör hroðbjóður, sér í lagi þessar felgur! Græni er fallegur en sá blái ber alveg af!  8-)

--- End quote ---

Misjafn er smekkurinn eins og hann er margur og það er einmitt það sem er skemmtilegt við hlutina því annars væri allt eins  :D Mér finnst þetta allt flottir bílar en þessar felgur undir efsta eru reyndar ljótari á þessari mynd en efstu og ég er alveg að fíla þær á efstu en bakka nú aðeins með þær á þessari mynd  :-k Þetta virðast bara vera 10 armar á efstu myndinni en hér virkar þetta öðruvísi  :???: Það er kannski eitthvað farið að gerjast í hausnum á mér en mér sýnist þetta samt...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version