Author Topic: '82 Dodge Ram Charger. og smá 3rd gen...  (Read 1029 times)

@Hemi

  • Guest
'82 Dodge Ram Charger. og smá 3rd gen...
« on: March 21, 2009, 15:57:41 »
ATH !!!   ég er farinn til dk og ef ykkur vantar eitthvað af þessu dót getiði náð í pabba í síma 8941169 (Bjarni Dan)






ssk og millikassi   verð : tilboð..  (kemur aftan af 318 sem er í '82 Dodge Ram Charger..)

4 hólfa millihedd á 318    verð : tilboð..

2hólfa millihedd á 318   verð : tilboð..

grill 5 þ

2 startarar fyrir 318  8 þ  (annar er bilaður..)

altenator verð : tilboð..

bensin tankur ur plasti  100 eða 120 L    verð : tilboð..

kveikju dótið ofan á vél    verð : tilboð..      (þræðir, háspennu kefli,2x kveikjubox(nýr hamar..))

bensindæla  verð : tilboð..




svo er boddyi-ið og grind og öll innrétting og sæti og það pakk eftir sem er hægt að fá sér eða allt saman..  fer allt saman á 40 þ eða tilboð.. (er "hálf" vél ofan í húddinu heh, ásamt öllum hluta af rafkerfi og því dóti nema það sem á að vera ofan á vél..)   boddy er mjög heilt,  1 smá blettur riðgaður í gegn og svo öööörlítið yfirborðs ryð, sem sést ekki nema kafa alveg ofan í kvekendið.



kemur allt úr Dodge Ram Charger '82...



E-mail steini_131@hotmail.com




Kv Þorsteinn.


ATH !!!   ég er farinn til dk og ef ykkur vantar eitthvað af þessu dót getiði náð í pabba í síma 8941169 (Bjarni Dan) 



og á sama stað er ég með
bremsudælur + klossa að framan í 3rd gen græju (NÝTT og ónotað)  verð : 18 þ
 
rúðuþurkumotor (NÝR og ónotaður,  átti að fara í 3rd gen Pontiac) passar eflaust í fleira apparat en pontiac og camaro...   verð : 15 þ

3rd gen Firebird stýri (það er notað en lítur vel út.)     verð : 5 þ



og svo er ég með 318 Chrysler(vantar millihedd, viftuapparatið, stýrisdælu, kveikjudótið.)
« Last Edit: July 29, 2009, 00:41:35 by @Hemi »