Author Topic: '82 Dodge Ram Charger. og 3rd gen stuff..  (Read 1255 times)

@Hemi

  • Guest
'82 Dodge Ram Charger. og 3rd gen stuff..
« on: March 14, 2009, 15:17:07 »
ATH !!!   ég er farinn til dk og ef ykkur vantar eitthvað af þessu dót getiði náð í pabba í síma 8941169 (Bjarni Dan)




9 1/4 Chrysler afturhásing með öllu 35 þ (læst)  4,56:1 hlutfall

ssk og millikassi   verð : tilboð..  (kemur aftan af 318 sem er í '82 Dodge Ram Charger..)

4 hólfa millihedd á 318    verð : tilboð..

2hólfa millihedd á 318   verð : tilboð..

grill 5 þ

2 startarar fyrir 318  8 þ  (annar er bilaður..)

altenator verð : tilboð..

bensin tankur ur plasti  100 eða 120 L    verð : tilboð..

kveikju dótið ofan á vél    verð : tilboð..      (þræðir, háspennu kefli,2x kveikjubox(nýr hamar..))

bensindæla  verð : tilboð..




svo er boddyi-ið og grind og öll innrétting og sæti og það pakk eftir sem er hægt að fá sér eða allt saman..  fer allt saman á 40 þ eða tilboð.. (er "hálf" vél ofan í húddinu heh, ásamt öllum hluta af rafkerfi og því dóti nema það sem á að vera ofan á vél..)   boddy er mjög heilt,  1 smá blettur riðgaður í gegn og svo öööörlítið yfirborðs ryð, sem sést ekki nema kafa alveg ofan í kvekendið.



kemur allt úr Dodge Ram Charger '82...



E-mail steini_131@hotmail.com




Kv Þorsteinn.


ATH !!!   ég er farinn til dk og ef ykkur vantar eitthvað af þessu dót getiði náð í pabba í síma 8941169 (Bjarni Dan) 



og á sama stað er ég með
bremsudælur + klossa að framan í 3rd gen græju (NÝTT og ónotað)   
rúðuþurkumotor (NÝR og ónotaður,  átti að fara í 3rd gen Pontiac) passar eflaust í fleira apparat en pontiac og camaro..
3rd gen Firebird stýri (það er notað en lítur vel út.)



og svo er ég með 318 short block (vantar millihedd en læt eitt af þessum heddum sem ég á fylgja með.